Bắt 8 thanh niên tham gia vụ đuổi đánh ở công viên khiến 2 người thương vong

31/10/2022 - 10:44

PNO - Ngày 31/10, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM đã bắt giữ 8 thanh niên tham gia vụ đuổi đánh khiến 2 người thương vong trong công viên trên địa bàn.

Sau khi xảy ra vụ án, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ có mặt phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra truy xét khẩn trương các đối tượng gây án. Trưa 30/10, trinh sát công an đã bắt giữ được 8 người tham gia vụ án.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn chọc ghẹo nhau, nhìn đểu nên dẫn tới ẩu đả giữa 2 nhóm thanh thiếu niên. Công an cho biết, đây không phải là băng nhóm giang hồ hỗn chiến ở công viên mà chỉ là mâu thuẫn nhất thời của các thanh niên.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Hùng
Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Hùng

Trước đó, khoảng 22g ngày 29/10, người dân sinh sống ở gần công viên khu phố 6, phường 17, quận Gò Vấp (TPHCM) thấy hai nhóm thanh thiếu niên đuổi đánh nhau. Ít phút sau, một nhóm vội rời khỏi công viên. Người dân kiểm tra thì phát hiện một thiếu niên đã tử vong, một người khác bị thương. Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Nạn nhân tử vong là T.T.M. (sinh năm 2006, ngụ quận 12).

Thiên Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI