Tạm giữ 8 người trong vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong ở Bình Dương

15/10/2022 - 11:06

PNO - Công an Bình Dương hiện đang tạm giữ 8 người trong vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong tại thị xã Tân Uyên vào đêm 14/10.

Sáng ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ 8 người tham gia đánh nhau khiến 2 người tử vong xảy ra vào đêm ngày 14/10 trên địa bàn khu phố Khánh Hội (phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) để làm rõ hành vi "giết người" và "gây rối trật tự công cộng".

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Lê Văn Mến (SN sinh 1993, Quê tỉnh Đồng Tháp), Huỳnh Hoàng Liệt (SN 2001, quê tỉnh Cà Mau), Lê Văn Nhớ (SN 1997, quê tỉnh Đồng Tháp), Lê Văn Thương (SN 1995, quê tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Văn Nhanh (SN 1989, quê tỉnh Trà Vinh, Trần Mộng Cầm (SN 1987, quê tỉnh Cà Mau), Lâm Thị Kiều (SN 1989, quê tỉnh Kiên Giang) và một người tên Thuận (chưa rõ lai lịch, bạn của Mến). Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Hùng Lý (SN 2004) và Phan Gia Huy (SN 2002, cùng quê tỉnh Bình Dương).

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

 

Một trong những đối tượng gây án bị công an bắt giữ nóng trong đêm
Một trong những người gây án bị công an bắt giữ nóng trong đêm

Theo điều tra, chiều ngày 14/10, nhóm Mến, Thương, Nhớ, Liệt, Nhanh, Hoàng, Cầm, Kiều rủ nhau đến một quán nhậu trên đường Võ Thị Sáu, khu phố Khánh Hội để nhậu. Cùng lúc này, nhóm của Lý, Kim Tài, Huy, Tài Lộc, Khanh cũng đang ngồi uống bia tại đây. Sau đó, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn do nói chuyện to tiếng dẫn đến cự cãi, đánh nhau. Hậu quả làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM, trong vụ hỗn chiến, Lê Văn Thương (27 tuổi) là người trực tiếp dùng dao đâm chết Huy, Lý và làm Nhanh bị thương. Trong đó Nhanh là cùng nhóm với Thương, nhưng do đêm tối và say xỉn nên Thương đã đâm nhầm.

 

Video nhóm thanh niên lao vào quán nhậu hỗn chiến

 Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI