Bao cao su in hình tỷ phú Donald Trump bán với giá 3 USD

06/02/2016 - 12:21

PNO - Hình ảnh ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa được in trên một loại bao cao su bán trên thị trường đang trở thành đề tài hot.

Trên chiếc bao cao su có in chân dung tỷ phú Donald Trump và kèm theo khẩu hiệu nổi tiếng của ông "Tôi to lớn".

Sản phẩm bao cao su này có sự hợp tác của thương hiệu đồ gia dụng Fish Eddy và trang web StayItWithACondom.com. Nó được bán ra thị trường với giá 3 USD.

Loại này được thiết kế, sản xuất giống như "một bức tường thành để ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn" và cũng giúp "vượt qua giai đoạn dạo đầu và tới đích một cách an toàn".

Bao cao su in hinh ty phu Donald Trump ban voi gia 3 USD
Bao cao su có in hình ứng cử viên Donald Trump và kèm theo khẩu hiệu nổi tiếng của ông "Tôi to lớn" bán với giá 3 USD.

Ông Donald Trump được dự đoán là người sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa và New Hampshire sẽ diễn ra trong tháng này. Ông cũng là người làm dấy lên cơn thịnh nộ trong cuộc tấn công của người Hồi giáo và người Mexico.

Vụ tấn công khủng bố lấy cảm hứng từ tổ chức nhà nước Hồi giáo IS tự xưng ở San Bernadino, California vào tháng trước làm 14 người bị bắn chết. Ông đã kêu gọi đưa ra lệnh cấm người Hồi giáo nhập cảnh Mỹ. 

Và cũng sau lời kêu gọi đó, ở Anh, 500.000 người đã kí vào một bản kiến nghị cấm Donald Trump nhập cảnh vào nước này.

Trong chiến dịch tranh cử để trở thành Tổng thống Mỹ, ông đã có những hành động như: tấn công người Mexico nhập cư vì cho rằng họ là những kẻ "Buôn bán ma túy" và "Hiếp dâm"; chỉ trích Trung Quốc, chế giễu một nhà báo bị khuyết tật, và phát động các cuộc công kích vào một số phụ nữ...

Ông tuyên bố rằng, nếu ông đắc cử, ông sẽ xây một bức tường ngăn cách giữa biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Mai Trang (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI