Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì... nữ tiếp viên đấm nhau

03/02/2016 - 15:55

PNO - Herald Aviation đưa tin, một chiếc máy bay Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi nữ tiếp viên đại chiến trên máy bay.

May bay ha canh khan cap vi... nu tiep vien dam nhau
Một máy bay của hãng hàng không Delta Airlines.

Cuộc hỗn chiến kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi máy bay mang số hiệu 2598 đi từ thành phố Los Angeles tới Minneapolis (Mỹ) đã cất cánh được khoảng 40 phút và đang ở độ cao 11.000 m.

Theo đó, sự việc bùng nổ khi một nữ tiếp viên đã sử dụng nắm đấm để "giải quyết công việc" với đồng nghiệp của mình. Một đồng nghiệp của họ ra sức can ngăn và cũng nhận ngay một quả đấm vào mặt.

Trong tình trạng không thể cứu vãn, cơ trưởng buộc phải cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế thành phố Salt Lake, thuộc bang Utah "để nghe tiếp viên giải trình".

May bay ha canh khan cap vi... nu tiep vien dam nhau
Bản đồ thể hiện sự chuyển hướng, một chuyến bay Delta đã buộc phải thực hiện sau khi các tiếp viên hàng không bắt đầu "chiến đấu" trên không.

Trong một bức thư gửi cho nhật báo Washington Post, hãng hàng không Delta Airlines của Mỹ đã chính thức lên tiếng và xin lỗi về vụ việc:

"Chúng tôi xin lỗi những khách hàng đã bị phiền phức khi chuyến bay 2598 từ Los Angeles đến Minneapolis, dừng đột xuất ở Salt Lake City sau một cuộc ẩu đả liên quan đến hai tiếp viên.

Những hành động của các thành viên phi hành đoàn đã thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, các nhân viên đã không đáp ứng được mong đợi từ chúng tôi.

Chúng tôi cố gắng để đảm bảo rằng, mỗi khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời với Delta. Rất tiếc vì những trải nghiệm của khách hàng đã không như những gì chúng tôi mong muốn.

Chúng tôi đã gửi một bức thư tới khách hàng ngay lập tức sau khi hạ cánh tại Minneapolis-St. Paul để xin lỗi về sự việc trên...", email của hãng hàng không Delta Airlines viết.

Trước đó, vào tháng 6/2012, một chuyến bay của Saudi Arabia cũng phải lùi giờ cất cánh vì hai nữ tiếp viên lao vào đánh nhau do mâu thuẫn lập trường chính trị. Hay một chuyến bay của hãng American Airlines cũng không thể rời sân bay John F. Kennedy ở New York khi hai tiếp viên lao vào đánh nhau chỉ vì điện thoại di động.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI