Ban tổ chức "Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021" nói gì trước tin đồn sắp xếp kết quả?

26/05/2022 - 18:08

PNO - Trong buổi gặp mặt báo chí chiều 26/5, ông Phạm Duy Khánh - Trưởng ban tổ chức phản hồi về sự việc trên.

 

NSND Lê Khanh (trưởng ban giám khảo), ông Phạm Duy Khánh (trưởng BTC) và hoa hậu Lý Kim Thảo trong đêm chung kết diễn ra tại TP Phan Thiết, vào ngày 21/5
NSND Lê Khanh (Trưởng ban giám khảo), ông Phạm Duy Khánh (Trưởng ban tổ chức) và hoa hậu Lý Kim Thảo trong đêm chung kết diễn ra tại TP. Phan Thiết, vào ngày 21/5

Trước tin đồn Ban tổ chức sắp xếp kết quả khiến thí sinh bỏ thi, ông Phạm Duy Khánh cho biết vòng bán kết có 35 thí sinh dự thi. Tuy nhiên, do thời điểm diễn ra vòng chung kết trùng với lịch thi tại trường nên một số thí sinh xin rút, và có trường hợp thí sinh có con nên buộc phải dừng. Có 2 thí sinh trong nhóm xin về đã quay lại thi tiếp tục. Tổng số thí sinh của đêm chung kết là 30. 

Ông Phạm Duy Khánh cho hay việc chọn ra hoa hậu phải đáp ứng tiêu chí, chứ không dựa trên ý thích của ban tổ chức. Giám khảo chấm điểm từng thử thách khác nhau để đảm bảo kết quả được khách quan.

Theo hoa hậu Lý Kim Thảo, tin đồn mua giải khó tránh khỏi đối với các cuộc thi hoa hậu, nhưng điều quan trọng là tân hoa hậu phải làm việc, hoạt động thuyết phục công chúng, nhằm xóa bỏ tin đồn đó. Người đẹp nói tin vào năng lực, bản lĩnh của bản thân cho hành trình đương nhiệm sắp tới. 

Hoa hậu và hai á hậu sẽ kết hợp với quê hương để thực hiện việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch với sự hướng dẫn hỗ trợ của Ban tổ chức. Top 3 sẽ cùng Ban tổ chức thực hiện chương trình Dọc miền di sản, quảng bá ẩm thực, văn hóa của nhiều tỉnh thành, dự kiến kéo dài trong hai tháng.

Ban tổ chức kỳ vọng có thể kết hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tiếp tục thực hiện việc quảng bá du lịch cho đất nước.

Ngoài du lịch, hoa hậu Lý Kim Thảo muốn phát triển quỹ giáo dục, để kêu gọi sự ủng hộ của mọi người giúp trẻ em nghèo ở quê được đến trường. 

Từ trái qua: Á hậu 1 Trần Tuyết Mai, hoa hậu Lý Kim Thảo và á hậu 2 Trần Thu Hà
Từ trái qua: á hậu 1 Trần Tuyết Mai, hoa hậu Lý Kim Thảo và á hậu 2 Trần Thu Hà

Hoa hậu Lý Kim Thảo sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022, còn á hậu 1 Trần Tuyết Mai sẽ đến với đấu trường Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Lý Kim Thảo có kế hoạch giới thiệu đờn ca tài tử đến bạn bè quốc tế khi đi thi.

Sau đó, Ban tổ chức hỗ trợ định hướng cho các thí sinh tiếp tục phát triển sự nghiệp. Lý Kim Thảo sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất. Trần Tuyết Mai với lợi thế nói giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp nên sẽ được định hướng trở thành MC. Còn á hậu 2 Trần Thu Hà sẽ đi theo con đường thời trang.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI