Sự cố hy hữu trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Mexico

22/05/2022 - 18:39

PNO - Sự việc khiến nhiều người nhớ đến vụ gọi nhầm tên người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sự cố trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Mexico khiến dư luận xôn xao
Sự cố trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Mexico khiến dư luận xôn xao

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2022 vừa khép lại cách đây ít giờ. Đêm chung kết có 3 MC cùng dẫn, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Jimena Navarrete và Hoa hậu Hoàn vũ 2020 Andrea Meza. Trong phần trao danh hiệu, vương miện Hoa hậu Quốc tế Mexico, hai người đẹp đã đọc nhầm kết quả.

Ban đầu, họ gọi Mayra Valencia - đại diện Nuevo Leon - là người chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Mexico. Sau khi hoa hậu tiền nhiệm trao giải xong, hai MC thông báo lại, người chiến thắng giải này là Itzia García đại diện của Colima, chứ không phải Mayra Valencia như thông báo trước đó. Mayra Valencia bình tĩnh tiến ra giữa sân khấu, trao lại vương miện, băng đeo cho Itzia García. 

* Video trao nhầm danh hiệu tại Hoa hậu Hoàn vũ Mexico:

 
Itzia Gárcia đại diện của Colima chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Mexico 2022
Itzia García, đại diện của Colima, giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Mexico 2022

Sự việc khiến nhiều người nhớ đến sự cố MC Steve Harvey gọi nhầm tên người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây được xem là một trong những sự cố hy hữu, đáng trách nhất tại các cuộc thi nhan sắc bởi khiến các cô gái khó xử, mất mặt trên sân khấu. Sau sự việc này, MC Steve Harvey bị chỉ trích suốt một thời gian dài. 

Việc trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Mexico hiện đang được nhiều khán giả quan tâm, bình luận trên mạng xã hội: "Không thể tin được sự cố của Steve Harvey lại lặp lại", "Chương trình có sự tham gia của các hoa hậu có tiếng để xảy ra sự cố như thế thật đáng trách", "Hy vọng đại diện Nuevo Leon sẽ không bị sốc bởi sự việc này. Cô ấy nên có một vị trí tốt hơn", "Sự việc cứ ngỡ nhỏ nhưng trước mặt hàng ngàn khán giả thật khó để không bị mất mặt, bị sốc", "Bài học từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lẽ ra phải khiến tất cả thận trọng hơn"...

Hiện, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Mexico vẫn chưa lên tiếng giải thích sai sót này đến từ khâu nào. 

Cuối cùng, Mayra Valencia dừng chân ở vị trí á hậu 1. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Mexico thuộc về người đẹp Irma Miranda. Cô sẽ đại diện Mexico tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Mayra Valencia dừng chân chung cuộc ở vị trí á hậu 1
Mayra Valencia dừng chân ở vị trí á hậu 1

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI