Cô gái đến từ Bạc Liêu đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu"

21/05/2022 - 23:25

PNO - Lý Kim Thảo đến từ Bạc Liêu đã đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu" vào tối 21/5. Đêm chung kết diễn ra ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

 

Lý Kim Thảo đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu
Lý Kim Thảo đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Hoa hậu sinh năm 1995, cao 1m70, sở hữu số đo hình thể: 86-59-93 cm. Hoa hậu sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế. 

Top 3 trả lời chung một câu hỏi trong vòng ứng xử: "Hãy đưa ra một thông điệp quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch COVID-19". Lý Kim Thảo trả lời: "Bình tâm đối diện, bình yên để trở về. Ngành du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong thời gian đại dịch COVID-19. Điều đầu tiên cần làm là bình tĩnh đối diện với sự thay đổi của ngành du lịch, bình tĩnh đối diện với sự phát triển khác nhau, giải quyết vấn đề đã xảy ra, tìm giải pháp phát triển du lịch. Điều tôi tâm đắc nhất là chúng ta cần thích nghi, phát triển để cuộc sống tốt đẹp, bình yên trở lại".

Ban đầu, Lý Kim Thảo ấp úng, khiến MC ngỡ đã trả lời xong. Nhưng sau đó, khi lấy lại tinh thần, Lý Kim Thảo cuối cùng cũng hoàn thành phần thi của mình.

Từ trái qua: Trần Tuyết Mai, Lý Kim Thảo, Trần Thu Hà
Từ trái qua: Trần Tuyết Mai, Lý Kim Thảo, Trần Thu Hà

Á hậu 1 được trao cho Trần Tuyết Mai, quê Hải Phòng. Trần Tuyết Mai truyền đi thông điệp về du lịch an toàn, trách nhiệm, hấp dẫn. "An toàn là tiếp tục phòng chống tốt dịch COVID-19. Trách nhiệm là bảo vệ môi trường, gìn giữ văn hoá đặc sắc, phát triển du lịch bền vững. Hấp dẫn là tạo ra sự lôi cuốn với du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước", người đẹp giải thích cho các từ khoá. 

Á hậu 2 thuộc về Trần Thu Hà đến từ Nam Định. Thông điệp người đẹp trình bày là "Du lịch Việt Nam an toàn, hiệu quả; người Việt Nam đi du lịch Việt Nam; Việt Nam điểm đến an toàn, hấp dẫn". Theo Thu Hà ưu tiên kích cầu du lịch, giảm giá nhưng không giảm chất lượng. Việt Nam có nhiều lợi thế như: phong cảnh thiên nhiên trời phú, nét văn hoá đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn, sự phát triển tích cực trong thời kỳ hội nhập. "Tôi rất vinh tự, tự hào nếu được trở thành người đại diện quảng bá cho du lịch Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu", người đẹp kết thúc phần ứng xử. Hai á hậu cũng bị vấp trong phần thi này, nhưng lỗi nhỏ hơn. 

*Top 3 trả lời ứng xử:

 

Trước đó, top 5 trải qua một vòng thi ứng xử. Thí sinh trả lời các câu hỏi khác nhau từ giám khảo về chủ đề du lịch. Top 5 còn có sự góp mặt của 2 người đẹp: Nguyễn Thị Như Thuỷ, Nguyễn Thị Thu Phương Sau vòng ứng xử của top 5, 3 thí sinh được chọn để đi tiếp.

*Top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 được công bố:

 

Trước đó, sau các phần thi bán kết, ban giám khảo chọn ra top 15. Sau khi trình diễn áo tắm, top 10 được gọi tên gồm: Đặng Thị Lan Nhi, Nguyễn Thị Như Thuỷ, Trần Thị Thanh Nhật, Nguyễn Thị Thu Phương, Lâm Đàm Kiều Ly, Trần Tuyết Mai, Huỳnh Đặng Diễm Trinh, Trần Thu Hà, Trần Hoàng Anh Phương, Lý Kim Thảo.

Các giải thưởng phụ được trao gồm: Người đẹp trang phục bản sắc Việt - Trần Tuyết Mai (Hải Phòng); người đẹp được yêu thích nhất - Lê Thị Bích Hằng; người đẹp biển - Đặng Thị Lan Nhi; người đẹp cộng đồng - Nguyễn Thị Như Thuỷ...

Trần Tuyết Mai được trao giải người đẹp trang phục bản sắc Việt
Trần Tuyết Mai được trao giải người đẹp trang phục bản sắc Việt, lấy ý tưởng từ bánh đa cua Hải Phòng

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Lê Khanh, NSND Mai Trung Kiên, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, NTK Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo, MC Phan Anh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI