Bà nội và cha mất, thượng úy công an không thể về chịu tang vì COVID-19

16/06/2021 - 16:31

PNO - Đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, thượng úy công an nhận tin bà nội và cha đột ngột qua đời trong cùng một ngày.

Sáng 16/6, tại hội trường UBND xã Thái Đào (Lạng Giang, Bắc Giang), Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức bàn thờ vọng để thượng úy Lê Nhữ Hoàng, cán bộ Tiểu đoàn CSCĐ số 4, Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ chịu tang bà nội và cha.

Bà nội và cha mất, thượng úy công an không thể về chịu tang
Bà nội và cha mất, thượng úy công an không thể về chịu tang

Trước đó, khoảng 13g ngày 15/6, thượng úy Lê Nhữ Hoàng khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát chống dịch số 5, xã  Thái Đào, huyện Lạng Giang thì nhận được tin bà nội là Lê Thị Mùi (99 tuổi) qua đời, đến 19g30 phút cùng ngày thì nhận tin cha đẻ là ông Lê Nhữ Hồng (65 tuổi) khi đang lo tang lễ cho bà cũng đột ngột từ trần vì đột quỵ.

Cùng một ngày, mất đi hai người thân thương yêu nhất là nỗi đau quá lớn đối với thượng úy Lê Nhữ Hoàng. Tuy nhiên do đang phải thực hiện nhiệm vụ tại tâm dịch huyện Lạng Giang (Bắc Giang) nên anh không thể về quê chịu tang và cố nén lại nỗi đau, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Để chia sẻ nỗi mất mát với thượng úy Hoàng và gia đình, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động đã tổ chức lễ tang, lập ban thờ ngay tại Hội trường UBND xã Thái Đào, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) để anh cùng đồng đội của mình bái vọng bà và cha qua di ảnh.

Thiếu tá Vũ Tiến Cường, Chỉ huy phó Trung đoàn, Trưởng đoàn công tác của Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ tăng cường chống dịch tại tỉnh Bắc Giang, cho biết thượng úy Hoàng quê ở TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhà có 2 anh em trai. Hiện anh trai đang làm công nhân tại TPHCM, nơi đang bùng phát dịch nên cũng không thể về quê chịu tang bà và cha được.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI