Bà Melinda lần đầu lên tiếng về cuộc ly hôn với tỷ phú Bill Gates

03/03/2022 - 11:32

PNO - Trong một cuộc phỏng vấn mới với Gayle King của đài CBS Mornings, nhà từ thiện tỷ phú Melinda Gates đã chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc bà ly hôn với Bill Gates vào năm ngoái.

Theo nữ tỷ phú Melinda Gates, bà đã trải qua khoảng thời gian dài vô cùng khó khăn trước khi đệ đơn ly hôn với người đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates. 

Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình trên đài CBS Mornings, bà Melinda chia sẻ rằng bà đã suy sụp tinh thần sau khi tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống với chồng và đã rơi "rất nhiều nước mắt trong nhiều ngày". Trong khoảng thời gian khủng khiếp đó, bà đã nằm vật trên thảm với suy nghĩ, "Làm thế nào đây, tôi phải làm sao đây? Làm thế nào tôi có thể đứng dậy? Làm thế nào để tôi tiến về phía trước?", bà kể.

Khi người dẫn chương trình Gayle hỏi phản ứng của nhà từ thiện 57 tuổi như thế nào khi tỷ phú Bill Gates bị phanh phui vụ "tìm cách bắt đầu một mối quan hệ thân mật với một nhân viên của công ty vào năm 2000", bà Melinda nói rằng bà đã tha thứ cho Bill. "Nhưng đã đến một thời điểm tôi nhận ra rằng những điều này không còn cho tôi tin tưởng và suy nghĩ đó hành hạ tâm trí tôi, không tốt cho sức khỏe và tôi không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi có nữa", bà nói.

Giữa cuộc chia tay, bà Melinda nói rằng bà đã trải qua một số ngày với nỗi buồn sâu thẳm rồi chuyển thành tức giận khi cố gắng kiềm chế cảm xúc sau cuộc chia tay, nhưng bây giờ bà đã vượt qua điều đó.  "Ý tôi là, đây là một thứ vô cùng đau đớn. Tuy nhiên, giờ đây tôi đang bắt đầu sang một chương mới của cuộc đời. Tôi thực sự rất vui mừng về những gì sắp xảy ra và cuộc sống ở phía trước".

Thảo Nguyễn (theo USA Today, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI