Bà mẹ trẻ 15 con vẫn hạnh phúc khi mang thai em bé thứ 16

04/09/2020 - 16:12

PNO - Mặc dù suốt 13 năm chỉ mang thai rồi sinh con nhưng bà mẹ 38 tuổi Patty Hernandez cho biết cô không có ý định dừng lại.

Patty Hernandez năm nay 38 tuổi và chồng Carlos 37 tuổi đang sống với đàn con ở Bắc Carolina, Mỹ trong sự hỗn độn nhưng hạnh phúc. Patty cho biết cô đang mang thai đứa con thứ 16 sau khi sinh đứa con gần nhất chỉ hơn 3 tháng. Người mẹ trẻ tự hào nói rằng cô rất hạnh phúc khi tiếp tục mang thai và sẽ không loại trừ việc có thêm con trong tương lai.

Patty chia sẻ cô đã trải qua một hành trình hơn một thập kỷ để mang thai và sinh ra những đứa con đáng yêu. Em bé đầu tiên của cô và chồng được sinh ra vào năm 2008 và từ đó đến nay, cô hầu như sinh con mỗi năm, trong đó có 3 lần sinh đôi. Điều đặc biệt, 15 đứa con của Patty đều có tên bắt đầu là chữ "C" - để tưởng nhớ cha của cô.

 

Với đàn con của mình, mỗi tuần vợ chồng Patty chi tiêu không dưới 500 USD trong việc mua tả, sữa. Thậm chí, ngôi nhà 5 phòng ngủ của cô cũng quá chật chội và chiếc xe 16 chỗ ngồi cũng dự tính được thay thế.

Mặc dù thừa nhận việc nuôi dạy quá nhiều con có thể gây căng thẳng, nhưng bà mẹ 15 con vẫn hạnh phúc khi có thêm con. "Nó hơi căng thẳng và khó khăn nhất là lúc tôi chuyển dạ, có em bé vì trong giai đoạn này lũ trẻ nháo nhào lên. Nhưng sau tất cả, gia đình tôi lại thấy mình may mắn và tận hưởng nó".

"Tôi rất hạnh phúc khi mang thai", cô nói thêm. "Khoảng ba tháng sau khi sinh con, tôi thường có thai lại bởi vợ chồng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Lúc cưới nhau, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có nhiều con như vậy. Nhưng mọi thứ tự nhiên đến. Tất cả chúng tôi đón nhận món quà này mà thượng đế ban tặng cho mình", Patty cho biết.

Patty thừa nhận có quá nhiều con sẽ tạo ra rất nhiều công việc nhà nhưng cô đã huấn luyện những đứa con mình vào khuôn khổ, đứa lớn sẽ phải tự lo chuyện cá nhân của mình và phụ giúp để làm những việc gia đình.

"Tôi cố gắng tạo cho chúng thói quen tự động dọn dẹp hàng ngày. Mỗi đứa có những công việc riêng của mình. Đứa trẻ lớn đôi khi tự làm bánh, nhưng thời gian lớn phần tôi là người nấu", cô cho biết.

Gia đình Patty bắt đầu từ 8 giờ sáng với bữa sáng được cô bày sẵn trên bàn. Sau đó, xe buýt của trường dừng lại ở nhà để đón những đứa trẻ trong độ tuổi đi học, chồng cô sẽ đi làm. Patty ở nhà để chăm sóc những đứa trẻ nhỏ hơn và làm các công việc xung quanh nhà.

 

"Tôi cố gắng làm tất cả mọi thứ khi các con ở trường vì đó là lúc tôi có nhiều thời gian rảnh nhất. Nếu tôi có một cuộc hẹn, tôi sẽ mang tất cả những đứa nhỏ còn lại theo", cô nói.

Patty tiết lộ, trong nhà cô, bàn ăn gồm 18 ghế và lúc nào cũng ồn ào nhưng vui nhộn.

Thảo Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI