Bà mẹ bị mù sau khi sinh chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng được nhìn thấy con

01/08/2016 - 07:15

PNO - Sarah Hocking (28 tuổi) đã vĩnh viễn không thể nhìn thấy đứa con trai bé bỏng sau khi sinh được 9 ngày.

Chỉ 9 ngày sau khi sinh, Sarah Hocking đến từ Bendigo, Victoria (Úc) phải đối mặt với thực tế đáng sợ đó là cô có thể không bao giờ nhìn thấy con trai một lần nữa. Bà mẹ 28 tuổi đã ôm chặt lấy con trai Archer vào lòng và khóc nức nở khi cô bị đưa tới phòng mổ để loại bỏ khối u ở dây thần kinh thị giác của cô. "Một chiếc mặt nạ được phủ lên khuôn mặt tôi, ánh sáng xung quang tắt dần và đó chính là giây phút cuối cùng tôi được nhìn thấy mọi thứ" , Sarah chia sẻ. 

Ba me bi mu sau khi sinh chia se khoanh khac cuoi cung duoc nhin thay con
Chỉ 9 ngày sau khi sinh, Sarah đã không thể nhìn thấy con lại lần nữa vì khối u ở khu thần kinh thị giác.

Sau khi phẫu thuật, Sarah gần như bị mù hoàn toàn, mọi thứ xung quanh cô đều trở nên mù mờ. Trên blog của cô, Sarah kể lại cô đã rất trân trọng những giây phút bên con trai trong chín ngày trước khi trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô.

Ba me bi mu sau khi sinh chia se khoanh khac cuoi cung duoc nhin thay con
Sarah rất trân trọng những giây phút được ở bên con trong 9 ngày trước khi vào phòng phẫu thuật loại bỏ khối u.

Cô nói: " Tôi nhớ mọi cuộc nói chuyện, mọi người khách đến thăm và cảm giác hạnh phúc ngập tràn khi lần đầu tiên được ôm con vào lòng. Dù có những lúc rất buồn ngủ nhưng tôi luôn cố gắng tỉnh táo để có thể nhìn Archer thật lâu và ghi nhớ đôi môi nhỏ xinh, đôi mắt xanh thẳm và làn da của con."

Ba me bi mu sau khi sinh chia se khoanh khac cuoi cung duoc nhin thay con
Sau 1 năm, Sarah đã dần quen với cuộc sống khi không còn khả năng nhìn.

Một năm sau khoảnh khắc cuối cùng được nhìn thấy con trai, Sarah đã đăng một bài viết khác trên blog vào đúng ngày sinh nhật của cậu bé và cho biết cô rất hạnh phúc khi được là một người mẹ.

"Dù tôi không thể nhìn thấy màu mắt của con trai hoặc các sự vật khác nhưng tôi có thể cảm nhận được khuôn mặt của thằng bé bừng sáng lên khi tôi lại gần, tôi có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích của con, và vẫn có thể nhìn thấy con trai tôi lần đầu tiên biết bò, biết ngồi và đi dù mọi thứ đều khá mờ nhạt." Sarah chia sẻ.

Ba me bi mu sau khi sinh chia se khoanh khac cuoi cung duoc nhin thay con
Sarah cho biết cô rất hạnh phúc khi được làm mẹ dù không thể nhìn thấy con nhưng cô có thể cảm nhận được "khuôn mặt thằng bé bừng sáng lên khi thấy tôi."
Ba me bi mu sau khi sinh chia se khoanh khac cuoi cung duoc nhin thay con
Sarah chia sẻ cô không cảm thấy cuộc đời cô đáng thương hay có gì phải tiếc nuối.

Suốt 1 năm qua, Sara Hocking đã có thể tự làm mọi việc và cố gắng vượt qua những thách thức để làm một người mẹ. Cô cho biết cô và chồng không hề cảm thấy đáng thương hay tiếc nuối cho tình trạng của cô bây giờ. "Tôi không muốn vì việc tôi bị mù mà trở thành nguồn cảm hứng cho các bà mẹ cố gắng làm các công việc hàng ngày như làm cha mẹ, hay làm việc nhà. Tôi không cho rằng cuộc đời tôi là câu truyện buồn thảm." Sarah nói.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI