Bà già mà yêu phi công...

14/09/2019 - 11:15

PNO - Đàn ông già cỡ nào cũng ao ước cô em trẻ trung, mơn mởn bầu bạn. Còn đàn bà có tuổi, nếu nắm tay chàng "phi công" sáu múi, sẽ khó sống với người đời lắm thay.

Một người đàn ông thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng: Nếu một nam giới bốn mươi có lên giường với một cô gái hai mươi, thì chí ít giữa họ cũng có chút cảm tình yêu đương gì đó. Đặc biệt là cô gái trẻ kia sẽ dễ dàng phát sinh cảm xúc quyến luyến, ngưỡng mộ người đàn ông hơn mình cả một thế hệ kia. Chứ nếu tình huống ngược lại về mặt giới tính, một phụ nữ cặp kè với trai trẻ kiểu ấy, tất cả đều phải có liên quan tới chữ “tiền”. 

Anh nói, không có tiền, bà già đừng mong sắm được phi công trẻ. Có thể gã thanh niên kia cũng không lợi dụng chị nọ về mặt vật chất, nhưng nhất quyết chị ta phải có điều kiện về kinh tế thì gã mới gật đầu làm tình nhân như vậy.

Hãy nghe ý kiến từ phía nữ giới, một người đàn bà ở độ tuổi không còn trẻ. Chị rằng:   Đương nhiên đàn bà phải rủng rẻng tí thì mới mơ màng tới chuyện tình ái với trai trẻ. Chứ đầu tắt mặt tối, lo chạy gạo nuôi con từng bữa thì cứ gọi là tàn tạ mỏi mệt, có đâu mà ham muốn sắm sanh nuôi mèo này nọ!

Ba gia ma yeu phi cong...
Nữ tỷ phú  tuổi 60 của Thái Lan, bà Leena đã tìm được Rangsee - chàng trai 25 tuổi cho lần kết hôn lần thứ 9 của bà

Khi nghe anh mới lớn cặp với một chị đã tới tuổi… mãn kinh, đa phần thiên hạ đều có cảm giác rằng, anh kia hẳn đã chịu thiệt thòi, tội lắm, nên đáng phải được bù đắp. Thế nhưng, nếu cô gái trẻ chấp nhận yêu ông lão, người ta sẽ cười chê là cô ấy ham tiền, chắc “kiếm ăn” cũng được bộn nhà cửa xe cộ tiền bạc đây mà. Buồn cười vậy chứ. Cứ như thể, là đàn ông thì đương nhiên anh phải có nữ giới mơn mởn xinh đẹp trẻ trung bầu bạn thì mới… hợp lẽ trời. Còn đàn bà, không kiếm được bạn tình cùng trang lứa thì cũng phải làm sao cho coi được, hay biết thân biết phận mà làm vợ làm bồ của mấy anh lớn tuổi đi nhé!

Thử suy xét kỹ hơn, xem tại sao xã hội lại có cái nhìn kỳ lạ như vậy. Đàn bà sinh ra thời con gái đã khổ, khi tuổi chớm heo may về già càng khổ. Nội tiết tố, tâm sinh lý thay đổi, cơ thể cũng biến chuyển theo, mà với chiều hướng xấu mới đau! Không phải cứ muốn là được, cứ gắng giữ gìn chăm chút là có thể đua theo đám thiếu nữ được.

Những đường cong trở nên chảy xệ xấu xí. Mái tóc, làn da, ánh mắt nhuốm màu thời gian. Vài điều riêng tư như “nước nôi” ham muốn cũng dần trở nên khô hạn, bỏng rát, ơ hờ. Nhiều khi lực bất tòng tâm, muốn chiều chuộng đáp ứng cho chồng cũng khó. Cảm thấy đau đớn, không cảm giác, thậm chí chịu đựng là có thật. 

Cùng tuổi, nhưng phong độ đàn ông còn vững vàng hơn hẳn, tuổi sinh sản của họ kéo dài, không trải qua các biến cố như mang thai, sinh nở để ảnh hưởng tới sức khỏe. Đàn ông có chút tuổi tác sẽ càng lịch lãm, thành đạt, trải nghiệm nhiều trong trường đời lẫn tình ái.

Chưa kể, khi tới giai đoạn viên mãn về cuộc sống, đàn ông cũng có điều kiện vật chất để bao bọc, chu cấp cho tình nhân bé bỏng, giữ chặt các nàng bằng nhiều cách cả về tình và tiền.

Ba gia ma yeu phi cong...
Nhiều người đàn ông cho rằng lớn tuổi như Hoàng Kiều, có bồ trẻ tuổi cháu như Ngọc Trinh, cũng là bình thường

Để ý mà xem, anh ấy tuy hơi lớn tuổi chút, nhưng xuất hiện ở nơi công cộng vẫn hút ánh mắt các em. Chỉ cần anh bước từ một chiếc xe hơi mắc tiền, diện bộ áo quần hàng thương hiệu và có mặt ở nơi chốn sang trọng là đủ. Nếu bên cạnh lại còn có một cô nàng đáng tuổi con cháu đang xúng xính khoác tay anh ấy, thì quả là... hãnh diện.

Với đàn ông mà nói, cô nhân tình nhỏ tuổi kia ngoài yếu tố đáp ứng nhu cầu tình yêu, tình dục, còn là... chiến lợi phẩm, là “vật trang trí”. Cô gái rạng rỡ sung sướng đi bên cạnh, bất kể nhiều cái liếc xéo của đàn bà và vài ba đàn ông kín đáo chép miệng thèm thuồng. Ngược lại, nếu cặp đôi kia là hai “chị em”, chàng trai trẻ sẽ ít nhiều ngượng ngập trước bao ánh mắt tò mò thương hại giễu cợt…

Hãy nhìn vợ chồng tổng thống Pháp, thì biết nỗi bất công của miệng thế gian. Dẫu phụ nữ lại soi vào đấy để ước ao, mơ mộng; còn đàn ông thì lại lắc đầu “ớn quá, không sao hiểu nổi”…

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI