Anh em bạn dì

23/03/2013 - 06:35

PNO - PNCN - Gấu với Khoa có chung... bà ngoại nên rất thân nhau. Cuối tuần nào, cả hai cũng hối ba mẹ về ngoại. Tính anh Gấu hời hợt, Khoa thì hay giận hờn.

Gấu đi chơi với bạn, bỏ Khoa ở nhà - giận! Chơi cờ cá ngựa với nhau mà Gấu thắng - giận! Thi ăn cơm mà Gấu ăn xong trước - giận! Chơi với nhau mấy tiếng mà Khoa giận không biết bao nhiêu lần, nhưng chỉ cần anh Gấu rù rì vài câu là Khoa cười ngay. Khoa muốn theo về nhà anh Gấu chơi cho thỏa thích, nhưng khi mẹ hỏi: “Tối con ngủ với ai?”, Khoa chợt nhớ: “Thôi, con về ngủ với mẹ!”. Vậy đó, nhưng vừa về đến nhà lại gọi điện cho anh Gấu. Mẹ thấy Gấu ôm điện thoại vừa nói vừa tủm tỉm cười là biết đang “tám” với Khoa. Mẹ vờ không nghe, không thấy nên theo dõi được câu chuyện: thì ra, Khoa đi học bị bạn chọc “sún răng” hoài. Còn anh Gấu kể, mưa to quá, nóc nhà kêu rầm rầm, không ngủ được; trưa nay anh Gấu uống sữa quên rửa ly, có con thằn lằn chui vô ly uống sữa cặn... Những câu chuyện trẻ thơ, mẹ nghe mà không nhịn được cười.

Anh em ban di

Gấu ở đâu là Khoa ở đó

Anh em ban di

“Em Khoa ngồi yên, anh Gấu chở đi chơi nhé!”

Anh em ban di

Làm sao để anh Gấu đừng... thắng đây ta?

Anh em ban di

“Nón ông già Noel cứ rớt hoài, anh Gấu giữ giùm em đi”

Lê Thị Ngọc Vi

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com. Số lượng ảnh: từ năm - bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn). Bài viết kèm theo ảnh từ 200-300 chữ, ghi lại những cảm xúc, câu chuyện… về những khoảnh khắc và người trong ảnh.
Từ khóa Anh em bạn dì
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI