Ấn Độ: Tự tử vì bị chồng bạo hành do không có của hồi môn và con trai

08/08/2022 - 14:26

PNO - Một phụ nữ gốc Ấn Độ 30 tuổi được cho là đã chết do tự tử ở New York, cáo buộc bị bạo hành gia đình suốt thời gian dài và thủ phạm là người chồng vô nhân tính.

 

Trong một đoạn video, Mandeep Kaur đã cáo buộc chồng và con rể của cô ấy lạm dụng gia đình
Trong một đoạn video, Mandeep Kaur đã cáo buộc chồng lạm dụng gia đình

Trong một đoạn video đau lòng, người phụ nữ có tên Mandeep Kaur, đã kể lại thời gian dài đen tối của mình và nói rằng "họ buộc tôi phải chết".

Trong một đoạn video được cho là chính Mandeep Kaur quay trước khi qua đời, cô nói: “Những người chịu trách nhiệm về cái chết của tôi là chồng tôi và gia đình. Họ không cho tôi sống. Chồng tôi đã đánh đập tôi suốt 8 năm qua”.

“Tôi đã chịu đựng sự hành hạ của chồng trong 8 năm với suy nghĩ rằng một ngày nào đó anh ta sẽ thay đổi nhưng điều này không bao giờ xảy ra. Anh ta đã sử dụng bạo lực với tôi trong 8 năm qua. Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi bị lạm dụng hàng ngày và tôi không thể chịu đựng được sự tra tấn này nữa”, Mandeep nói trong đoạn video.

Cô cũng tố cáo chồng mình không chung thủy và nói thêm: “Tuy nhiên, tôi đã bỏ qua nó. Nhưng  anh ta vẫn đánh tôi bất kể anh ta có say hay không”.

Gia đình của Mandeep đã cố gắng can thiệp và mang cô về nhà nhưng chồng cô đã bắt cóc và đánh đập cô suốt 3 ngày. Cha Mandeep sau đó đã quyết định gửi đơn tố cáo con rể lên cảnh sát. Nhưng Mandeep khai rằng sau khi đơn tố cáo được gửi lên cảnh sát, chồng cô đã đến xin lỗi và năn nỉ cô rút lại đơn kiện.

“Tôi đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng điều đó không thể xảy ra. Tôi buộc phải rời xa các con của mình và rời xa thế giới này”, cô khóc nói. Mandeep qua đời để lại hai cô con gái, bốn tuổi và sáu tuổi.

Chị gái của Mandeep, Kuldeep Kaur khai rằng em mình bạo lực gia đình bắt đầu ngay sau khi hai vợ chồng chuyển đến New York. “Em gái tôi đã kết hôn vào tháng 2/2015. Ngay sau đó, họ đến New York và em rể bắt đầu dùng bạo lực. Hắn muốn có con trai và muốn có của hồi môn”, Kuldeep Kaur nói.

Hiện sở cảnh sát New York đang điều tra vụ án. Riêng gia đình của Mandeep Kaur đang rất cố gắng để đưa thi thể cô về lại Ấn Độ.

Thảo Nguyễn (theo India Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI