Ái Phương, Isaac vận động người dân tắt đèn

14/02/2017 - 15:40

PNO - Ái Phương và Isaac cùng nâng cao hiểu biết của người dân về việc tắt đèn, tiết kiệm điện... góp phần bảo vệ môi trường.

Các năm trước, Ái Phương đã từng biểu diễn trong chương trình nghệ thuật nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong vấn đề bảo vệ môi trường. năm nay, cô sẽ là đại sứ của chiến dịch này tại Việt Nam, cùng với nam ca sĩ Isaac.

Trong 3 tháng tới, cả 2 sẽ đồng hành cùng nhau trong các sự kiện của chiến dịch, trong đó nhấn mạnh là sự kiện tuyên truyền về tiết kiệm điện. “Là một nghệ sĩ thì ngoài việc gửi đến những sản phẩm âm nhạc, Phương còn mong muốn làm được điều gì đó có ích có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ và đây chính là một trong những dịp rất tuyệt vời để Phương thực hiện điều đó”, Ái Phương nói.

Trong chiến dịch năm nay, sự kiện chính sẽ là chương trình “Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017”, diễn ra vào ngày 25/3/2017 tại NVHTN (TP.HCM). Dự kiến, chương trình này sẽ thu hút hơn 5.000 thanh niên tham dự, với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20:30 theo giờ Việt Nam).

“Có một câu nói mà Phương rất ấn tượng đó là: Khi cái cây cuối cùng bị chặt xuống, khi giọt nước cuối cùng rơi xuống, khi bầu không khí cuối cùng mất đi thì chúng ta mới nhận ra được rằng chúng ta không ăn được tiền. Chính vì vậy Phương rất mong các bạn trẻ sẽ đồng hành cùng Phương trong hoạt động sắp tới, qua đó chúng ta biết cách trân trọng hơn những gì tự nhiên đã ban tặng, những điều mà mất đi rồi mình mới tìm lại thì đã quá muộn rồi”, ca sĩ Ái Phương chia sẻ. 

Ai Phuong, Isaac van dong nguoi dan tat den
Ai Phuong, Isaac van dong nguoi dan tat den
Ai Phuong, Isaac van dong nguoi dan tat den
Ai Phuong, Isaac van dong nguoi dan tat den

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI