9 câu phụ nữ hay nói khiến đàn ông nổi điên

01/03/2018 - 15:49

PNO - Đôi khi chỉ một câu nói, phái đẹp cũng khiến tình hình trở nên sôi sùng sục.

Nhà tâm lý học thần học Eric Berne trong cuốn sách "Trò chơi và người chơi" đã viết rằng phụ nữ thường hay lặp đi lặp lại những hành động hoặc câu nói khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Đôi khi chỉ một câu nói của phái đẹp cũng khiến tình hình trở nên sôi sùng sục. Vậy thì bạn cần biết biết những câu nói nào có thể khiến người đàn ông của bạn ghét nhất.

Chúng tôi đã thu thập được 9 câu nói mà bạn cần tránh trong giao tiếp với bạn trai hay chồng. Bạn hãy thử tự kiểm tra điều đó xem sao. Và khi có kết luận chính xác rồi thì hãy cố gắng bằng mọi cách loại bỏ chúng, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn nhiều.

Anh yêu, em nên mặc cái gì bây giờ ?

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Câu hỏi cổ điển này đã bị sử dụng trong tất cả các bộ phim hài, thế nhưng nó không mất đi tác dụng của nó. Có một cách phản ứng của phụ nữ - bạn hỏi xem cái gì là tốt nhất, màu trắng hay màu đen hoặc xám hay trắng, và bạn không hài lòng với bất kỳ câu trả lời nào, bởi vì câu trả lời đúng nhất đã có trong đầu của bạn.

Nếu chàng không phải là một stylist, hãy tha cho anh ấy. Hãy sử dụng các phương thức giao tiếp kiểu như chat hay nhắn tin để gửi cho cô bạn gái yêu quý của bạn câu hỏi này, ngay cả khi cô ấy ở phía bên kia của địa cầu.

Tin nhắn này của ai vậy?

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Chiến thắng được mong muốn xem điện thoại hoặc tin nhắn cá nhân - đó là một việc vô cùng khó khăn. Đọc lén tin nhắn của người khác sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc. Điều này sẽ gây ra một cơn bão bất bình vô cùng dữ dội, vì ngay cả một tin nhắn vô hại với bạn học cũ cũng có thể được giải thích theo những cách khác nhau.

Còn cô em họ của em thì ...

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Khoa học đã nhiều lần chứng minh rằng bộ não của đàn ông tiếp nhận thông tin theo một cách khác. Các vấn đề mà các cô gái muốn chi tiết tỉ mỉ, thì các chàng trai muốn ngay lập tức nói thẳng vào trung tâm của vấn đề. Sự tập trung vào một loạt các chi tiết không cần thiết sẽ làm giảm sự chú ý của họ. Hãy túm  lấy sừng con bò, còn việc thưởng thức các chi tiết thì hãy để dành cho cuộc trò chuyện với bạn gái.

Không, đó không phải là ảo giác, đó là biểu tượng của tình yêu của chúng ta!

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Tạo ra một cơn bão trong một ly nước - đó là bản chất phụ nữ. Nhưng việc thường xuyên thổi phồng các vấn đề từ bất cứ điều gì gây khó chịu cho tất cả mọi người kể cả đàn ông. Một chiếc móng tay bị gãy hoặc hoa bị héo có thể làm hỏng tâm trạng, nhưng đừng chú ý quá nhiều đến điều đó. Hãy chuyển sang một điều gì đó thực sự quan trọng.

Khoan đã, em chưa chụp hình

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Bạn cần đăng bao nhiêu tin tức lên mạng xã hội - nếu bạn tích cực sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ không có thời gian cho cuộc sống thực. Đôi khi thức ăn nên để ăn, hoàng hôn - để chiêm ngưỡng, còn tin tức hãy dùng để tán gẫu với một người bạn gái trong cuộc gặp sau đó.

Em sẽ tự làm điều cần làm

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Những phụ nữ hiện đại hôm nay có thể tóm lấy một con ngựa đang phi nước đại, và dập tắt cả một đám hỏa hoạn. Nói chung họ đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau, thậm chí là cố gắng làm cả những vai trò của đàn ông.

Nhưng nếu bạn yêu cầu giúp đỡ, tin tưởng và thỉnh thoảng buông xuống, tìm chút dựa dẫm thì đó không phải là một điểm yếu, mà thậm chí đó là một cách tăng cường mối quan hệ.

Hoặc là anh chấm dứt việc đó, hoặc em ...

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Tối hậu thư là một kết thúc chết chóc. Đàn ông luôn cố gắng bằng mọi cách có thể tránh các tối hậu thư  và họ rất lo lắng trong những tình huống như vậy. Giá trị của tối hậu thư  chỉ có giá trị khi có một sự hiểu biết về những hậu quả của quyết định của bạn và sự sẵn sàng để đi đến cùng, và quan trọng nhất là hãy sử dụng chúng khi nó thực sự là cần thiết. Trong các vấn đề hàng ngày, tốt hơn là nên điều chỉnh để có một cuộc đối thoại hiệu quả.

Anh có muốn qua đêm với Angelina Jolie không nhỉ?

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Tất cả chúng ta đều có hình mẫu riêng của mình về vẻ đẹp và sự đam mê đối với ngôi sao này hoặc ngôi sao khác, có những ước ao giá như ta quen biết với người này hay người kia. Nhưng thực ra, họ không liên quan gì đến cuộc sống thực. Hãy thư giãn đi, sự ghen tuông đó là hết sức vô nghĩa.

Em là một kẻ bất hạnh ...

9 cau phu nu hay noi khien dan ong noi dien
Ảnh minh họa

Bạn có thể có nhiều lý do để thất vọng, nhưng một người phụ nữ hay than vãn là một điều vô cùng đáng sợ. Thỉnh thoảng buồn thì được. Nhưng chẳng ai có thể chịu nổi một bộ mặt ủ rũ suốt ngày này này sang ngày khác.

Bạn có từng nói những câu như vậy bao giờ chưa?

Thanh Hà


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI