5 bãi biển Việt Nam được giới trẻ lựa chọn đón hè 2017

14/04/2017 - 08:10

PNO - 5 bãi biển Việt Nam như Cô Tô, Sao Biển, Bình Ba,... được xem là địa điểm bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến trong dịp hè này.

Coto Eco Lodge, Cô Tô, Quảng Ninh

Cô Tô là một trong 5 bãi biển Việt Nam được các bạn trẻ lựa chọn,  địa điểm du lịch nổi tiếng luôn nằm trong top đầu kiếm tìm của du khách trong và ngoài nước. Dù được nhắc đến thường xuyên vài năm gần đây, nhưng chưa bao giờ Cô Tô hết “hot”.

Sức hút của nơi này đến từ làn nước biển trong xanh có thể nhìn tận đáy, khí hậu trong lành và những căn nhà gỗ trên bãi biển vô cùng độc đáo.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Bãi biển Cô Tô, Quãng Ninh. 

Coto Eco Lodge nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 6 km, có 18 căn nhà gỗ hướng ra bãi biển xanh ngắt.

Với thiết kế độc đáo và làm bằng nguyên vật liệu thân thiện môi trường nên Coto Eco Lodge càng trở thành địa điểm mà du khách muốn khám phá và trải nghiệm.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Du khách có thể vừa dùng bữa tối lãng mạn, vừa ngắm biển. 

Khu sinh thái Sao Biển, Khánh Hòa

Bình Lập, Khánh Hòa không còn là cái tên xa lạ đối với du khách yêu biển. Ngày nay nơi đây lại càng được quan tâm hơn bởi khu sinh thái Sao Biển mang vẻ đẹp hoang sơ. Nơi đây cũng được xem là một trong 5 bãi biển Việt Nam được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn khi đi du lịch, nghỉ ngơi. 

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đặc biệt là nước biển trong vắt nhìn xuống tận đáy, Sao Biển mang hình trăng khuyết như mời gọi du khách đến thưởng thức những điều tuyệt vời.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Khu sinh thái Sao Biển. 

Nằm tại một thôn nhỏ của xã Cam Lập (cách Nha Trang khoảng 90 km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30 km), điểm thu hút nhất của Sao Biển chính là những chiếc chòi gỗ bé bé xinh xinh nhưng lại vô cùng tiện nghi, phía trước còn có sàn gỗ để du khách có thể dễ dàng đón những cơn gió biển hay nướng đồ ăn và thư giãn.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Giới trẻ tìm đến nơi đây vui chơi, nghỉ ngơi. 

Bình Ba, Khánh Hòa

Mang nét đẹp trầm lặng, hoang sơ nên Bình Ba thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng những du khách.

Biển nơi đây có màu xanh tươi mát như ngọc lục bảo điểm thêm những gợn sóng trắng như mây trên trời. Không những vậy, Bình Ba còn mang tới sự yên bình, thư giãn bởi những cảnh đẹp như tranh vẽ.

Đặc biệt, du khách có thể mang theo một chiếc lều và cắm trại ngay ngoài bãi biển, ngắm bình minh tươi sáng đến hoàng hôn lãng mạn. 

Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá những rặng san hô đẹp tuyệt, thưởng thức những món ngon vùng miền. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Vui chơi, ăn uống trên biển. 

Coco Beach Camp, Bình Thuận

Cách Sài Gòn 160 km, Coco Beach Camp là khu cắm trại nằm trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp thuộc thị xã Lagi. Đây là địa điểm thích hợp cho du khách đến thư giãn, cắm trại qua đêm, trải nghiệm cảm giác ngủ lều bên tiếng sóng và sớm tinh mơ thức dậy đón bình minh trên biển.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Coco Beach cũng là một trong 5 bãi biển Việt Nam được các bạn trẻ yêu thích. 

Coco Beach có một hình thức lưu trú trung cấp mới là Beach Huts - một thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Beach Huts là những căn nhà gỗ mini được trang trí, tô vẽ bằng những gam màu nổi phá cách vô cùng bắt mắt, có đầy đủ các tiện nghi, mang tới cho du khách không gian mát rượi, gần gũi với thiên nhiên.

 Ngoài ra, đến Coco Beach du khách còn có trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí như lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kéo lưới, câu cá, trồng rau quả, học yoga,

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Những nhà nghỉ đầy màu sắc. 

Sơn Mỹ Beach, Bình Thuận

Bình Thuận không chỉ nổi tiếng với Coco Beach Camp mà còn có cả Sơn Mỹ Beach cũng mang xu thế biển hiện đại, năng động, hấp dẫn rất nhiều du khách trẻ.

Sơn Mỹ Beach thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, nằm phía bên trong tuyến Đường Ven Biển nên gần như được tách biệt hoàn toàn.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Du khách thường lưu lại hình ảnh màu sắc sinh động tại Sơn Mỹ. 

Mang phong cách dã ngoại, cắm trại ngoài trời nên đến đây, du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi trong những căn lều được dựng sẵn trên bãi cát trắng mịn.

Sơn Mỹ Beach có cả một dãy phòng gỗ xinh xắn được thiết kế giống các bãi biển ở nước ngoài. Đặc biệt, mỗi căn phòng lại được thiết kế như một căn biệt thự thu nhỏ mang màu sắc khác nhau, đại diện cho từng quốc gia với những lá cờ được treo dọc trên vách cửa. 

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Đây là  nơi lý tưởng giúp bạn và gia đình nghĩ ngơi dịp hè, lễ. 

Không chỉ vậy, du khách còn có thể thưởng thức những loại hải sản tươi ngon hay những trái cây bốn mùa chín mọng và thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời trong làn gió biển nhẹ nhàng.

5 bai bien Viet Nam duoc gioi tre lua chon don he 2017
Bãi biển với nhiều nơi tắm nắng, ngồi thư giãn dành cho khách. 

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI