Xúc động đêm nghệ thuật tôn vinh giá trị gia đình

30/06/2022 - 23:14

PNO - Bên cạnh sân khấu âm nhạc chính, chương trình còn có những sân khấu nhỏ dành cho múa rối nước, chuyện cổ tích để gắn kết các thành viên trong gia đình.

 

Đêm nghệ thuật chủ đề Gia đình hạnh phúc nhằm kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam được
Đêm nghệ thuật chủ đề Gia đình hạnh phúc, kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TPHCM) vào tối 30/6. Sân khấu chính dành cho các tiết mục âm nhạc, vinh danh những gia đình gương mẫu. Nghệ sĩ Thục An và con trai - ca sĩ Hoàng Bách kết hợp trong tiết mục Ước mơ của mẹ khiến người nghe xúc động. Ở tuổi 80, nghệ sĩ Thục An vẫn hát tốt, giọng cao, khoẻ. Tiết mục thêm đặc sắc với phần minh hoạ của nghệ sĩ tranh cát Trí Đức.
NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu hát live ca khúc Về nghe mẹ ru. Tiết mục cũng được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.
NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu hát live ca khúc Về nghe mẹ ru. Tiết mục cũng được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt. Bài hát nói lên tâm tư của người con sinh sống nơi thị thành và tình yêu thương của người mẹ đang sống ở quê nhà. Khi NSND Bạch Tuyết cất giọng, khán giả vỗ tay nồng nhiệt.

Về nghe mẹ ru - NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng:

 
Rapper Đen Vâu kết hợp với các cộng sự thể hiện hai ca khúc Mang tiền về cho mẹ và Đi về nhà. Nhiều khán giả hưởng ứng, hoà giọng cùng anh.
Rapper Đen Vâu kết hợp với các cộng sự thể hiện hai ca khúc Mang tiền về cho mẹ Đi về nhà. Nhiều khán giả hưởng ứng, hoà giọng cùng anh.
Ca sĩ Quang Linh mang đến những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng trong tiết mục Lời ru.
Ca sĩ Quang Linh mang đến những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng trong tiết mục Lời ru. Khung cảnh tái hiện cảnh làng quê thơ mộng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.
Bên cạnh sân khấu chính dành cho âm nhạc, BTC cũng thiết kế nhiều khu vực sân khấu phụ để biểu diễn các loại hình nghệ thuật khác. Trong đó, buổi biểu diễn rối nước của Nhà hát Phương Nam được nhiều công chúng quan tâm.
Bên cạnh sân khấu chính dành cho âm nhạc, Ban tổ chức cũng thiết kế nhiều khu vực sân khấu phụ để biểu diễn các loại hình nghệ thuật khác. Trong đó, buổi biểu diễn rối nước của Nhà hát Phương Nam được nhiều người quan tâm.
Đông đảo phụ huynh, các em thiếu nhi có mặt từ sớm để theo dõi các vở rối đặc sắc, nói về làng quê, văn hoá truyền thống.
Đông đảo phụ huynh, thiếu nhi có mặt từ sớm để theo dõi các vở rối đặc sắc, nói về làng quê, văn hóa truyền thống.

* Trích đoạn múa rối:

 

Trong khuôn khổ chương trình cũng có sân khấu dành cho các em thiếu nhi kể chuyện cổ tích.
Trong khuôn khổ chương trình cũng có sân khấu dành cho các em thiếu nhi kể chuyện cổ tích. Nhiều câu chuyện nổi tiếng như: Bánh chưng bánh dày, Ăn khế trả vàng... lần lượt được tái hiện sinh động, vui tươi. 
Các em nhỏ cùng phụ huynh chăm chú theo dõi các tiết mục chuyện cổ tích.
Các em nhỏ cùng phụ huynh chăm chú theo dõi các tiết mục chuyện cổ tích. 
Chương trình cũng có không gian dành cho nghệ thuật đờn ca tài tử. Từ 30/6 đến 2/7 rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ
Chương trình cũng có không gian dành cho nghệ thuật đờn ca tài tử. Từ 30/6 đến 2/7, rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ như: múa rối, múa lân, ca hát, nhảy hiện đại... tiếp tục diễn ra, hứa hẹn trở thành điểm đến cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI