Xử phạt một thanh niên trốn khỏi khu cách ly vì... buồn

28/04/2020 - 14:57

PNO - Công an huyện Mê Linh vừa ra quyết định xử phạt hành chính một thanh niên trốn khỏi khu cách ly tại thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) để về nhà vì buồn.

Ngày 28/4, Công an huyện Mê Linh cho biết vừa xử lý trường hợp Nguyễn Ngọc S. (SN 1999, trú tại xóm Bàng, thôn Hạ Lôi) đã trốn ra khỏi vùng cách ly vào đêm 17/4 để về nhà tại xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội).

 Anh S. cho biết mình bỏ trốn khỏi khu cách ly là do buồn chuyện cá nhân. Ngay sau khi vừa trốn khỏi khu cách ly, người này bị lực lượng làm nhiệm vụ tại xã Vân Nội phát hiện và tạm giữ, giao lại cho huyện Mê Linh để tổ chức giám sát.

Công an huyện Mê Linh đã ra quyết định xử phạt hành chính với người đàn ông này số tiền 3,5 triệu đồng.

Chốt gác tại đường vào khu vực cách ly thuộc thôn Hạ Lôi.
Chốt gác tại đường vào khu vực cách ly thuộc thôn Hạ Lôi

Trước đó vào ngày 8/4, thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh đã được cách ly y tế phòng chống dịch COVID-19 với gần 11.000 người dân được yêu cầu không ra khỏi khu vực cách ly, thậm chí là hạn chế việc đi lại ngay trong thôn. 

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP. Hà Nội chiều 27/4, Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Đức Chung đã đồng ý gỡ bỏ cách ly tại thôn Hạ Lôi vào ngày 5/5, sau khi "ổ dịch" này kết thúc 28 ngày cách ly y tế.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI