Xót xa người phụ nữ bị chồng đổ dầu thiêu sống đã tử vong

27/03/2016 - 07:26

PNO - Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, chị Khê đã ra đi để lại hai đứa trẻ bơ vơ.

16 giờ chiều ngày 26/3, Chị Bùi Thị Khê (27 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), mẹ của hai đứa trẻ trong bài viết "Rơi nước mắt trước hai đứa trẻ bơ vơ vì cha thiêu sống mẹ" do báo Phunuonline thông tin đã tử vong sau 10 ngày nhập viện.

Do nạn nhân bị bỏng đến 60% độ 2, 14% độ 3 nên dù đã được điều trị tích cực vẫn không qua khỏi.                                 

Thông tin từ gia đình cho biết, hiện thi thể chị Khê đang được lưu tại nhà đại thể chờ làm thủ tục để đưa về quê nhà Phan Thiết mai táng.

Xot xa nguoi phu nu bi chong do dau thieu song da tu vong
Chứng kiến cảnh hai đứa trẻ không cha, không mẹ, người dân xung quanh khu vực không kiềm được nước mắt.

Như PhunuOnline đã đưa tin, chiều ngày 15/3, trước khi đi biển, Nguyễn Đình Long đã đưa cho chị Bùi Thị Khê 90 ngàn đồng để trả tiền rượu. Đến sáng ngày 16/3, khi Long đi biển về thì bị chủ tiệm tạp hóa chặn lại hỏi vì sao thiếu 90 ngàn mà chỉ trả 40 ngàn và đòi Long phải trả thêm 50 ngàn đồng còn lại. 

Tức mình Long về hỏi vợ thì được chị Khê cho biết đang cần tiền và phải mua thức ăn cho con nên chị đã giữ lại 50 ngàn. Long đã tức giận đánh vợ, sau đó bỏ đi nhậu.

Những tưởng lời đe dọa đó của Long chỉ là bộc phát nhất thời trong khi nóng giận. Tuy nhiên, đến khoảng 16 giờ Long trở về nhà thấy chị Khê đang nằm trên tấm nệm trong phòng liền đóng kín cửa nhà rồi dùng dầu hỏa tưới lên người chị Khê rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát, khiến Long sực tỉnh và hô hoáng rồi lao vào dập lửa khiến bản thân cũng bị bỏng ở tay và ngực.

Theo tìm hiểu, gia cảnh của chị Bùi Thị Khê rất neo đơn. Vừa mới lọt lòng thì cha mất, mẹ đi bước nữa từ đó khiến chị phải sống lay lắt qua ngày. Lớn lên chị tiếp tục đi làm mướn, ai kêu gì cũng làm rồi cuối cùng chị cũng lấy chồng và người chồng cũng cùng gia cảnh.

Căn nhà mà vợ chồng Khê đang sống là nhà thuê với giá 200 nghìn đồng/ tháng. Hằng ngày Long đi làm thuê trên biển, chị Khê đi phụ việc ở lò cá hấp ở gần đó nhưng việc làm không được thường xuyên vì lò hấp ngày làm ngày nghỉ. Với hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, hai đứa con con lại lần lượt ra đời khiến hoàn cảnh gia đình thêm chật vật phải chạy ăn từng bữa.

Bà Trần Thị Chinh (Cán bộ hội phụ nữ ở khu vực) cho biết: “Gia cảnh của hai vợ chồng Khê rất khó khăn. Hai đứa nhỏ đều không được đi học. Cháu trai năm nay 7 tuổi vẫn chưa được đến trường vì hoàn cảnh nghèo khó. Cháu gái 4 tuổi cũng không được đi nhà trẻ vì chung cảnh với người anh. Nhìn hai cháu còi cọc, ốm yếu vì suy dinh dưỡng nên ai ở trong xóm cũng thương. Giờ mẹ bị như vậy nữa, không biết rồi tụi nhỏ sẽ ra sao”.

  • Phong Nhật
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI