Nổi điên đánh mẹ gãy tay, đánh con trai chấn thương sọ não

26/03/2016 - 18:46

PNO - Trong lúc đứng đón xe, Danh đã dùng gậy chơi bi da đánh vào đầu mẹ và con trai nhỏ khiến cả hai bị thương nặng khắp cơ thể.

Noi dien danh me gay tay, danh con trai chan thuong so nao
Nguyễn Vũ Thành Danh bị áp tải đưa vào bệnh viện tâm thần điều trị.

 Chiều 26/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện gia đình bé N.V.H (1 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã làm thủ tục chuyển từ BV Nhi đồng Đồng Nai lên BV Nhi đồng 2 TP.HCM để tiếp tục điều trị do vết thương quá nặng.

Trước đó, tối ngày 5/3, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tiếp nhận bé N.V.H nhập viện trong tình trạng sưng, bầm tím lan rộng trên đỉnh đầu và sau gáy do bị đánh. Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT-Scanner cho bé và phát hiện máu tụ trong não, nứt đỉnh sọ.

Sau khi tiến hành sơ cứu như truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau, an thần... bé hết quấy khóc nhưng người nhà đã xin chuyển viện để tiếp tục điều trị.

Trong khi đó, bà P.T.A (65 tuổi, bà nội bé H.) cũng phải vào Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất điều trị trong tình trạng bị gãy xương cẳng tay, tổn thương nhẹ ở tay, chân và đầu.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/3, bà A. cùng cháu nội và con trai là Nguyễn Vũ Thành Danh (33 tuổi) đang đứng đón xe ở khu vực bến xe Hố Nai (phường Tân Biên, TP Biên Hòa) thì bất ngờ Danh, vốn có tiền sử bệnh tâm thần kiếm chuyện gây mâu thuẫn rồi cầm gậy đánh bi da đánh mẹ và con trai mình là bé H.

Nhiều người đến can ngăn không được liền gọi cảnh sát 113 đến can thiệp. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến khống chế Danh rồi đưa 2 bà cháu vào viện cấp cứu.

Hiện, lực lượng chức năng đã áp tải Danh đưa vào BV Tâm thần Trung ương 2 để tiếp tục điều trị.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Vĩnh Tuy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI