Xôn xao chuyện chồng viết đơn ly hôn tại bệnh viện khi vợ vừa sinh con

11/05/2020 - 05:53

PNO - Một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ép vợ ký đơn ly hôn ngay khi vừa sinh con, khiến nhiều người bức xúc...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông viết đơn ly hôn ngay tại bệnh viện, khi vợ mới sinh mổ, vì anh ta không tin đứa bé là con ruột của mình. Cách hành xử và lời lẽ của người chồng khiến cộng đồng bức xúc.

Theo nội dung clip, người chồng soạn sẵn đơn ly hôn và yêu cầu vợ ký vào, điều đáng nói là trong đơn, anh ta buộc vợ thừa nhận mang thai với người khác trước khi kết hôn với mình.

Người chồng viết đơn ly hôn ngay tại bệnh viện, buộc vợ thừa nhận mang thai với người khác trước khi kết hôn

Có lẽ do sức khoẻ còn yếu, chị vợ không lên tiếng, nhưng người nhà ngồi bên chị can thiệp: “Đẻ con ra rồi thì làm AND xét nghiệm chứ” thì anh chồng bảo: “Không cần xét nghiệm gì hết, tui nhìn biết rồi, đỡ tiền xét nghiệm”.

Không đồng ý, người nhà của chị vợ yêu cầu cần ghi trong đơn: “Con tui mà tui không nhận” chứ không được “bôi nhọ danh tiếng vợ”, anh chồng này một mực khẳng định: “Không phải con tui, tui không ghi”.

Dường như không muốn ồn ào thêm, người nhà của vợ liên tục can ngăn, khuyên anh ta muốn ly hôn thì chờ ít ngày, vợ mới sinh xong, cần nghỉ ngơi để phục hồi sức khoẻ. Người chồng vẫn nài ép vợ ký vào tờ đơn viết sẵn để “ra toà giải quyết cho nhanh”.

Cũng theo lời người nhà sản phụ, anh chồng từng đánh đập vợ và không mua đồ cho con. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi người nhà lên tiếng đuổi: "Con sinh ra không nuôi thì để vợ nuôi, đã đánh vợ còn đến quấy rối" thì người chồng rút điện thoại ra quay và doạ sẽ “livestreams”. Sau đó, nhiều người trong phòng bệnh tỏ thái độ bức xúc, người chồng mới bỏ đi.

Khi người nhà của vợ bức xúc lên tiếng, người chồng mới bỏ đi

Đa số những người xem clip đều lên án hành động của người chồng. Nhiều ý kiến cho rằng, anh này không bình thường nên mới có cách hành xử vô lý như thế. Chẳng ai có lương tâm mà làm vậy vì phụ nữ mới sinh xong sức khoẻ còn yếu, cần được nghỉ ngơi. Muốn gì thì về nhà nói chuyện, đằng này đến bệnh viện, vừa gây rối, vừa “vạch áo cho người xem lưng”.

Một số nhận xét, người thân của chị vợ quá hiền, nếu gặp phải nhà khác thì anh chồng “no đòn”. 

Chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, nhưng rõ ràng một người chồng không chăm sóc vợ mà còn “tra tấn tinh thần” khi cô ấy vừa vượt cạn là quá ác độc. Dù vợ chồng đang mâu thuẫn, cũng không thể chọn cách giải quyết tồi tệ, thiếu nhân tính như thế.

Khánh Hoà

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(16)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI