Xô xát tại Nhật Bản vì chuyện xếp hàng mua khẩu trang

28/02/2020 - 15:30

PNO - Những đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một số người dân Nhật Bản lao vào ẩu đả trong khi chờ mua khẩu trang, có lẽ là do sự khan hiếm của sản phẩm tại khu vực của họ.

Nhu cầu về khẩu trang tại Nhật Bản đã vượt quá nguồn cung của các cửa hàng dược phẩm và cửa hàng tiện lợi. Một số người dân còn cắm trại bên ngoài các cửa hàng trước giờ mở cửa với hy vọng có được những chiếc khẩu trang mới, Sora News 24 đưa tin hôm 26/2.

Những đoạn video được cho là ghi lại tình huống tại một khu mua sắm ở thành phố Yokohama hôm 25/2. Video trong bài đăng trên Twitter của tài khoản @tokage_to_kuma cho thấy hai người phụ nữ cãi nhau rồi xông vào xô xát bên cạnh một hàng dài người xếp hàng.

Cảnh quay từ tài khoản  @tokage_to_kuma cho thấy hai người phụ nữ vật lộn nhau, nhất quyết không buông dù được can ngăn.

Từ một góc độ khác, video được đăng bởi @Apple_JpN cho thấy đến bốn người tham gia vào cuộc chiến.

Một người phụ nữ mặc áo khoác màu xanh, cam đánh một người phụ nữ mặc áo khoác khoác dài màu đen, hai người vấp ngã và tiếp tục vật lộn trên mặt đất.

Hai người đàn ông khác cũng bận “choảng nhau” ở phía sau - một người đàn ông mặc áo khoác màu nâu bị chặn lại bởi một người đàn ông mặc áo vest. Người đàn ông với chiếc áo khoác màu nâu cố gắng thoát khỏi đối thủ, tìm đường đến chỗ hai người phụ nữ vật nhau trên mặt đất và kéo một người ra. Nhưng cuối cùng, cả bốn người họ đều vật nhau trên hè phố.

Một đoạn video khác cho thấy có đến 4 người tham gia "trận chiến".

Theo Sora, một số người dùng Twitter nói rằng cuộc cãi lộn bắt đầu sau khi một người buộc tội người khác chen ngang hàng đợi. Trong khi bình luận khác cho rằng 4 người tham gia vụ việc có mâu thuẫn về tiền bạc. Một số người đầu cơ rõ ràng đã mua khẩu trang với số lượng lớn và bán lại với giá cao hơn.

Linh La (Theo Sora News 24, Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI