Xem Đại náo thiên cung định dạng 4DX

16/01/2014 - 18:05

PNO - PNO - Bộ phim mới nhất về Tôn Ngộ Không sẽ ra mắt khán giả Việt vào 30/1/2014, với các định dạng 2D, 3D và đặc biệt là 4DX tại cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xem Dai nao thien cung dinh dang 4DX

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, tính tới năm 2012, 4DX đã thu hút 1,6 triệu người xem. Ghế 4D chuyển động đa chiều: xoay (giật lùi/ đẩy tới), rung lắc (trái/ phải) và nâng (lên/ xuống) và các chuyển động này được kết hợp với nhau trong suốt bộ phim để tạo ra cảm giác sống động vượt trội. Những hiệu ứng nước, mưa, gió, bão... như tràn từ màn ảnh vào phòng chiếu kết hợp với mùi hương nhằm làm tăng thêm tính chân thực. Người xem có thể trải nghiệm không khí vui tươi theo cảnh phim với bong bóng tràn ngập khán phòng, hoặc cảm nhận một cơn mưa qua từng tia chớp nhấp nháy...

Đại náo thiên cung (Monkey king) công chiếu cùng ngày với thị trường Hoa ngữ và Bắc Mỹ. Tôn Ngộ Không trong nguyên tác Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân từ lâu đã trở thành một nhân vật quen thuộc, nhất là sau bản phim truyền hình năm 1986 rất thành công. Trong phiên bản điện ảnh mới nhất này, đạo diễn Trịnh Gia Thuỵ chọn lọc để kể lại cho khán giả một trong những giai đoạn bi tráng nhất của nhân vật - từ lúc Hầu Vương thành hình cho đến khi vung thiết bảng đại náo nhà trời.

Vẫn là hình ảnh chú khỉ ngang tàng được sinh ra từ một trong 36.500 hòn tiên thạch mà Nữ Oa dùng để vá trời, được Bồ Đề Tổ Sư giảng dạy đạo lý và pháp thuật... Nhưng những tình tiết dẫn đến việc Tôn Ngộ Không trở thành kẻ thù lợi hại nhất của Thiên Đình đã được hư cấu thêm nhiều khía cạnh mới, đặc biệt trong quan hệ với vợ chồng Ngưu ma vương - Thiết Phiến công chúa.

Vào vai Tôn Ngộ Không là ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, bên cạnh sự tham gia của nhiều tên tuổi hoa ngữ: Châu Nhuận Phát (Ngọc Hoàng), Quách Phú Thành (Ngưu ma vương), Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tuệ Lâm… Cựu Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm cũng xuất hiện với vai Nữ Oa.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI