Vương Phi đòi quyền nuôi con với Lý Á Bằng

28/12/2013 - 01:51

PNO - PNO - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Vương Phi đang đấu tranh giành lại quyền nuôi cô con gái 7 tuổi Lý Yên bởi không hài lòng cách Lý Á Bằng chăm sóc con.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vuong Phi doi quyen nuoi con voi Ly A Bang
Lý Á Bằng và con gái Lý Yên

Tháng 9 vừa qua, Vương Phi - Lý Á Bằng đột ngột công khai thông tin ly hôn, chấm dứt mối quan hệ vợ chồng sau hơn 10 năm chung sống. Theo thỏa thuận, sau ly hôn, cô con gái Lý Yên sẽ do bố nuôi dưỡng. Thế nhưng mới đây Vương Phi đã tiến hành các thủ tục pháp lý để giành lại quyền nuôi con.

 Sự việc được mô tả là do khi mới ly hôn vài tháng, vào tháng 11 chàng diễn viên trong Anh hùng xạ điêu đã bị cánh săn ảnh bắt gặp ôm hôn một cô gái trẻ đẹp trong một nhà hàng. Sau khi bỏ con đi chơi thâu đêm, hai người trở về căn hộ của cô gái. Tiếp theo Lý Á Bằng lại vướng tai tiếng là trục lợi từ một quỹ từ thiện do chính anh lập ra và hiện đang bị điều tra. Còn tại một trường tiểu học thuộc Bắc Kinh, nơi cô con gái Lý Yên học, các giáo viên phụ trách đã thông báo rằng cô bé rất bướng bỉnh, không chịu học và cãi lời thầy cô. Nhận thông báo, ngay lập tức Vương Phi rời Hồng Kông để đón con vào đầu tháng 12, nhưng trước sự phản đối dữ dội của Á Bằng, cô đành nhượng bộ, trả lại con sau một tuần.

Thế nhưng sự việc Lý Á Bằng đưa cô con gái đến Hà Nội du lịch tuần qua mà không chú trọng đến việc cô bé đang theo học được xem như giọt nước tràn ly. Vương Phi tuyên bố không thể chịu đựng thói vô trách nhiệm của chồng cũ và lần này cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp để đòi con cho mình. Theo báo chí tại Hồng Kông, cô đang tiến hành những thủ tục cần thiết để khởi kiện Lý Á Bằng ra tòa.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI