Vụ xử Berlusconi: “Ruby” thừa nhận đã nói dối!

25/05/2013 - 16:26

PNO - PNO - Karima El Mahroug, vũ nữ bị cho là đã bán dâm khi còn tuổi vị thành niên cho cựu lãnh đạo Italy Silvio Berlusconi hôm 24/5 nói với tòa rằng cô đã nói dối các nhà điều tra hồi năm 2010.

Karima cho biết cô đã "tô vẽ thêm" chi tiết về các bữa tiệc dâm ô được tổ chức tại biệt thự của ông Berlusconi trong thời gian ông đang làm Thủ tướng Italy.

Cô đã đưa ra lời khai sau khi tuyên thệ trước phiên tòa xử ba cựu phụ tá của ông Berlusconi bị buộc tội dắt mối gái mại dâm cho ông ta.

Ông Berlusconi đang bị xét xử riêng biệt về tội mua dâm trẻ vị thành niên với cô El-Mahroug. Tuy nhiên, cả vũ nữ ‘Ruby” cũng như ông Berlusconi đều phủ nhận các cáo buộc.

Vu xu Berlusconi: “Ruby” thua nhan da noi doi!

Karima El Mahroug “Ruby” từng tham gia nhiều bữa tiệc tại biệt thự của ông Berlusconi trong năm 2010 - Ảnh: Reuters

Cô El-Mahroug không chịu trách nhiệm về bất kỳ tội trạng nào trong cả hai vụ xét xử và được tòa chính thức công nhận là bị hại.

Ngày 24/5, “Ruby” đã xuất hiện như một nhân chứng tại phiên tòa xử người dẫn chương trình truyền hình Emilio Fede, đại diện cho những người nổi tiếng Lele Mora và Nicole Minetti, một ủy viên hội đồng địa phương nguyên là người trình diễn thời trang.

Họ bị buộc tội cung cấp gái mại dâm cho cái gọi là các tối tiệc tùng "Bunga-Bunga" của ông Berlusconi.

Cô El-Mahroug, còn được gọi là "Ruby, kẻ đánh cắp trái tim", nói với tòa rằng cô đã nói dối về việc nhận 187.000 euro từ ông Berlusconi để tham dự các bữa tiệc của ông ta. Cô nói rằng đã "vẽ thêm" tổng số tiền để khoe khoang.

Cô vũ nữ này cũng trở lại với lời khai về các phụ nữ trẻ đã tắm khỏa thân trong dinh thự của ông Berlusconi, khi nói rằng họ vẫn mặc đồ lót và “không tiếp xúc” với cựu Thủ tướng Berlusconi.

"Tôi xin lỗi vì đã nói điều vô nghĩa với các công tố viên", “Ruby” cho biết và nói thêm: "Phần lớn những điều tôi nói đều không đúng sự thật".

Các công tố viên dự kiến sẽ lập cáo trạng cuối cùng vào ngày 31/5.

Trong khi đó, phán quyết phiên tòa xử ông Berlusconi về tội mua dâm gái bán hoa vị thành niên sẽ được đưa ra vào ngày 24/6.

Đầu tuần này, nữ công tố viên đề nghị bản án sáu năm tù và cấm tham gia chính quyền suốt đời đối với ông Berlusconi cho biết, cô đã nhận được một lá thư đe dọa kèm theo hai viên đạn.

Cựu Thủ tướng Berlusconi dự kiến sẽ kháng cáo bản án lên Toà án tối cao Italy. Ông tuyên bố rằng mình là nạn nhân của một chiến dịch do các thẩm phán cánh tả khởi xướng.

THANH HIỀN (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI