Vụ cháy quán karaoke: 32 người chết, ngừng tìm kiếm

07/09/2022 - 21:07

PNO - Lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương xác nhận có tất cả 32 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú, trong đó có 17 nam và 15 nữ.

Tối ngày 7/9, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, tính đến 19g, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) là 32 người, gồm 17 nam và 15 nữ. 

Lực lượng chữa cháy Bình Dương và lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM đến chi viện đã rút khỏi hiện trường vụ cháy. Hiện tại, hiện trường vẫn đang được công an TP. Thuận An khoanh vùng, phong toả nghiêm ngặt.

Lực
Cảnh sát PCCC tiếp cận đưa nạn nhân mắc kẹt ra ngoài

 

Lực lượng PCCC đã rút lực lượng sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm
Lực lượng PCCC đang rút đi sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm

 

Người dân hiếu kì vẫn nán lại theo dõi
Người dân hiếu kì vẫn nán lại theo dõi

 

Rất đông người thân đứng trước bệnh viện chờ nhận dạng thi thể người thân.
Rất đông người thân đứng trước bệnh viện chờ nhận dạng thi thể người thân

Đến tối nay, nhiều thi thể nạn nhân vẫn chưa có người thân đến làm thủ tục nhận bàn giao. Hầu hết nhân viên quán karaoke quê ở miền Tây nên sau khi xảy ra vụ việc người thân đã di chuyển đến Bình Dương bằng xe gắn máy.

Trước đó Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, vụ cháy xảy ra lúc 20g50 tối 6/9 tại quán karaoke An Phú số 166C, đường Trần Quang Diệu (khu phố 1A, phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai lực lượng, phương tiện gồm 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, 1 xe trạm bơm, 1 xe phương tiện, 1 xe chỉ huy và 66 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đưa xe thang giải cứu 22 nạn nhân ra khỏi quán theo lối sân thượng. Hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI