Tìm thấy thêm 8 thi thể trong nhà vệ sinh quán karaoke An Phú

07/09/2022 - 18:34

PNO - Đến thời điểm hiện tại, số người tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú tại TP. Thuận An (Bình Dương) đã lên đến 22 người.

Liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú nằm trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP. Thuận An (Bình Dương) xảy ra trong đêm 6/9, đến 17g chiều ngày 7/9 lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 8 thi thể trong nhà vệ sinh. Như vậy, số người tử vong trong vụ cháy đã lên đến 22 nạn nhân. 

Lãnh đạo TP. Thuận An tại hiện trường vụ cháy cho biết, 8 thi thể vừa được tìm thấy nằm trong nhà vệ sinh ở lầu 3, kế bên phòng VIP 305. Các thi thể được đưa lên xe cấp cứu chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát PCCC TP.HCM hỗ trợ lực lượng chức năng Bình Dương triển khai tìm kiếm các nạn nhân
Cảnh sát PCCC TPHCM hỗ trợ lực lượng chức năng Bình Dương tìm kiếm các nạn nhân

Hiện lực lượng chức năng Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng Cảnh sát PCCC TPHCM tìm kiếm các nạn nhân khác nghi còn mắc kẹt bên trong quán. Theo UBND tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (sinh năm 1980, ngụ tỉnh Bình Dương) làm chủ. Quán karaoke An Phú được thiết kế, xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500m2 gồm có 3 tầng (1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng), trong đó có 29 phòng hát karaoke. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI