Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã có 14 người tử vong

07/09/2022 - 13:48

PNO - Nhiều người nhà của các nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương đang ngồi ở khu vực nhà xác bệnh viện để chờ nhận dạng.

 

Người nhà các nạn nhân đứng chờ thông tin từ lực lượng chức năng
Người nhà các nạn nhân đứng chờ thông tin từ lực lượng chức năng

13g ngày 7/9, theo một nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM, số người tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã lên đến con số 14. Tuy nhiên, thi thể các nạn nhân chưa thể xác định được danh tính và đang trong quá trình xác minh nhân thân.

Nhiều người nhà của các nạn nhân vẫn đang ngồi ở khu vực nhà xác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để chờ làm thủ tục nhận dạng người nhà.

Do sức nóng từ vụ cháy nên các thi thể bị biến dạng, khiến công tác khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính gặp nhiều khó khăn.

Có một nhà kho bị khoá trái, lực lượng vẫn chưa thể tiếp cận
Có một nhà kho bị khóa trái, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tiếp cận

Đến thời điểm hiện tại, các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy vẫn đang triển khai công tác dập lửa, ngăn không cho bùng phát trở lại. Ngoài ra, có một nhà kho trong quán karaoke bị khóa trái, hiện lực lượng chức năng đang đục tường và xử lý khói nhưng vẫn chưa thể tiếp cận được do sức nóng và phòng tránh trường hợp tường bị đổ sập. Mặc dù có cơn mưa lớn kéo dài hơn 1 giờ, khói vẫn âm ỉ bên trong, chưa thể dập tắt hoàn toàn.

Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu