Voi mượn ô tô để...gãi ngứa

07/08/2014 - 14:44

PNO - PNO - Đối với chú voi này thì chiếc ô tô gần đó chính là phương tiện tuyệt vời để voi thoát khỏi cảm giác bị…ngứa.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hai người chủ của chiếc xe VW Polo có lẽ đã hối hận vì đỗ xe nhầm chỗ, và nhầm thời điểm khi chú voi khổng lồ áp vào xe, dùng mui xe và nắp ca-pô để gãi ngứa toàn thân.

Những hình ảnh đáng kinh ngạc được chụp bởi Armand Grobler, 21 tuổi, một hướng dẫn thực địa và quản lý nhà nghỉ tại Vườn Quốc gia Pilanesburg ở Nam Phi.

Voi muon o to de...gai ngua

Voi muon o to de...gai ngua

Anh nói: “Vào thời điểm đó, tôi đang nghiên cứu về hành vi động vật, vì vậy tôi có thể hiểu đươc sự việc đang diễn ra. Con voi ấy có lẽ trong thời kỳ kết đôi, khoảng thời gian mà một con voi đực có lượng hormone testosterone đủ để biến chú Dumbo hiền lành trở nên hung hãn. Tuy nhiên, ngay cả khi chú voi đang trong tình trạng này, nó không biểu hiện dấu hiệu bực tức hay thất vọng mà ngược lại là bộc lộ tâm trạng vui tươi”.

Voi thường xuyên sử dụng các khúc gỗ, cây nhỏ và đá để gãi ngứa hoặc loại bỏ các ký sinh trùng. Nhưng, trong trường hợp này, xe ô tô là cơ hội quá tốt để chú voi tận dụng.

Armand nói thêm về cảm giác của mình lúc đó: “Chúng tôi không chắc chắn về những gì phải làm khi chú voi đã tiếp cận với chiếc xe. Chúng tôi lo sợ cho mạng sống của những người trong xe, nhưng chỉ có thể chứng kiến cảnh tượng đó trong xe của mình, sợ hãi và bất lực".

Thật may mắn, cả hai hai người trong chiếc xe, một nam và một nữ vào khoảng 30 tuổi đều không bị tổn hại. Họ chỉ bị sốc và hoảng sợ, nhưng hạnh phúc khi mọi việc trôi qua bình yên.

Dù vậy. chiếc xe đã không được may mắn như chủ nhân của mình. Từ những gì còn lại cho thấy tất cả các cửa sổ đã bị đập vỡ, mui xe bị sứt mẻ và toàn bộ phần đầu xe bị đè bẹp, cả bốn lốp xe đều bị thủng và khung xe bị gãy.

Riêng đối với chú voi, sau khi đã giải quyết cơn ngứa, chú vô tư rời khỏi hiện trường mà chẳng cần biết đến hậu quả tàn khốc mình vừa gây ra.

TẤN VĨ (Theo DailyMail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI