Vợ ở nhà cho tiết kiệm, xem livestream phát hiện chồng đi du lịch với bồ

06/05/2023 - 05:56

PNO - Phản ứng của cư dân mạng đều là cảm thấy nực cười, răn đe các anh chồng nên cẩn thận, muốn người khác không biết thì tốt nhất đừng làm.

Một người phụ nữ không đi du lịch mà ở nhà trông con để tiết kiệm tiền. Dịp này chồng cô thông báo phải đi công tác,  nhưng khi xem livestream cô vợ phát hiện bóng dáng một người đàn ông quen tại danh lam thắng cảnh. Nhìn kỹ, cô phát hiện ra đó chính là chồng. Anh đang đi cùng một cô gái trẻ trung, 2 người này còn đi giày đôi, cư xử không khác gì một cặp tình nhân.

Câu chuyện đang thu hút xôn xao bình luận trên mạng.
Câu chuyện đang thu hút xôn xao bình luận trên mạng (nguồn ảnh: Facebook)

Phẫn nộ, người phụ nữ đã ghi lại màn hình buổi livestream và đăng tải trên mạng xã hội. Tình huống phát hiện chồng ngoại tình trong điều kiện dở khóc dở cười này nhanh chóng xôn xao cộng đồng mạng. Trên một fanpage, chỉ trong chưa đầy 2 tiếng đã có hơn 15.000 lượt tương tác, hơn 1.600 lượt bình luận.

Được biết, câu chuyện này xảy ra tại Trung Quốc. Nhưng có vẻ như chuyện ngoại tình thì ở đâu cũng giống nhau. Nhiều người nhớ lại sự việc từng “gây bão” trong cộng đồng người dùng Facebook khi anh chồng ở Hải Phòng đưa bạn gái lên Hà Nội đi xem bóng đá, hình ảnh đôi tình nhân mặc áo đôi này đã lọt vào ống kính máy quay phim và được phát trên sóng truyền hình quốc gia.

Tôi từng biết nhiều người phụ nữ phát hiện mình bị phản bội trong tình cảnh rất nực cười. Chị H. (45 tuổi, sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu) xem hình ảnh cư dân mạng đi chơi Noel, thấy có ai mặc chiếc áo sơ mi quen. Nhìn kỹ thì ra chồng chị đang ôm một cô gái đứng chụp hình bên cây thông. Chị gọi điện thoại cho chồng, anh này chối bay là chỉ chụp hình cùng đồng nghiệp thân thiết, nhưng rồi những tin nhắn chị tìm ra sau đó đã nói lên tất cả. Cô gái là tình nhân của chồng.

Phụ nữ dường như luôn có giác quan thứ sáu và giỏi phát hiện ra chuyện gian dối. Một bạn của tôi, ngay khi nhận được tin nhắn báo chồng sẽ ở lại Đà Lạt thêm ngày thứ bảy để gặp đối tác thì chị cảm thấy có gì đó không ổn.

Nhiều người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình nhờ trực giác (Ảnh minh họa: Internet)
Nhiều người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình nhờ trực giác (ảnh minh họa)

Chị nói: “Bình thường ổng nhắn tin rất ngắn gọn, hôm đấy lại trình bày tường tận không ngờ”. Chị lục ngay Facebook của cô đồng nghiệp trước đây chồng “say nắng”. Hóa ra, cô đồng nghiệp cũ thản nhiên đăng dòng trạng thái: “Rong ruổi cùng người thương” cùng bức ảnh nắm chặt bàn tay một người đàn ông. Chị vợ nhận ra tay anh chồng với chiếc đồng hồ quen thuộc.

Tôi nghĩ, phụ nữ khi không để ý thì thôi, còn nếu cảm thấy cần phải tìm hiểu ngọn ngành một câu chuyện, họ sẽ luôn có cách nắm được điều cần biết. Đa số những người phụ nữ kiểm soát chồng, hay ghen tuông và thường xuyên đọc trộm tin nhắn của chồng đều từng gặp tổn thương nào đó trong quá khứ. Khi cảm thấy vợ chồng có khoảng cách, “năng lực điều tra” của những bà vợ thường rất nhạy.

Bích Thu, một cô gái tôi quen đang có tình yêu rất đẹp với một chàng trai. Nhưng chỉ 2 lần, khi hỏi về nguồn gốc chiếc móc chìa khóa người yêu đang dùng, cô nhanh chóng phát hiện ra anh đang nói dối. Lần đầu, anh ta nói là do đồng nghiệp đi du lịch mang về tặng. Lần sau, anh ta lại nói là do em gái mua cho.

Vài ngày sau, Thu nhận tin nhắn lạ. Từ tin nhắn này, cô đến gặp một người xưng là người yêu 4 năm của chàng trai cô đang yêu. Ngồi đối diện cô gái, Thu đau khổ biết cô đã bị lừa dối suốt 1 năm trời.

Khi bị phản bội, có người tìm hiểu sự thật đến cùng để "tố giác", có người lại im lặng theo dõi diễn tiến, cũng có người tình cờ biết sự thật theo cách hy hữu như câu chuyện bà vợ xem livestream ở Trung Quốc kia.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, muốn không bị "bể phốt", thì đừng bao giờ làm việc mờ ám, vì sớm muộn cái kim trong bọc cũng lòi ra. Khi ấy chỉ... trời cứu.

L.X

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI