Vợ chồng mới cưới tử nạn trên chuyên cơ

07/04/2015 - 12:03

PNO - PN - Chưa kịp tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, một cặp đôi vừa tổ chức đám cưới đã tử nạn trong chuyến bay về thăm gia đình trên chiếc chuyên cơ.

edf40wrjww2tblPage:Content

David và Margaret-Ann Rous muốn tạo sự bất ngờ cho gia đình khi thực hiện chuyến thăm gia đình nhân ngày lễ Phục sinh mà không hề ngờ rằng đây lại là chuyến bay vào cõi chết.

Vo chong moi cuoi tu nan tren chuyen co

David và Margaret-Ann Rous trong ngày cưới

Vo chong moi cuoi tu nan tren chuyen co

Họ muốn dành bất ngờ cho gia đình nên sử dụng chuyên cơ về thăm nhà mà không báo trước

Chiếc chuyên cơ chở hai vợ chồng mới cưới khởi hành tại sân bay Dundee, Scotland đã rơi xuống núi ở Inner Hebrides do gặp thời tiết xấu.

Đội tìm kiếm gặp nhiều khó khăn trong việc định vị máy bay vì nó không thể kết nối liên lạc với hệ thống radar. Tuy nhiên, sau sáu giờ nỗ lực, họ đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay và thi thể của hai nạn nhân ở Argyll.

Các chuyên gia hàng không cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do máy bay đi vào vùng có tầm nhìn kém.

Vo chong moi cuoi tu nan tren chuyen co

Sau sáu giờ, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân và mảnh vỡ máy bay

David, kỹ sư 37 tuổi và Margaret-Ann, bác sĩ 28 tuổi đã có một đám cưới viên mãn. Cả hai trải qua tuần trăng mật ở Venice (Ý) cách đây vài tháng trước khi xảy ra vụ tai nạn.

Vài năm trước, bác sĩ Margaret-Ann gặp chồng của cô khi anh có chuyến thăm đến Tiree. Hàng xóm của hai vợ chồng cho biết mặc dù David thường xuyên đi làm xa, nhưng họ vẫn dành thời gian để gặp mặt bạn bè trong các bữa tiệc.

Vo chong moi cuoi tu nan tren chuyen co

Vo chong moi cuoi tu nan tren chuyen co

David và Margaret-Ann Rous là một cặp hoàn hảo trong mắt bạn bè

Bác sĩ John làm việc ở Tiree trong hơn 30 năm qua đã chia sẻ: “Tôi biết Margaret-Ann từ khi cô ấy còn nhỏ, bất cứ ai gặp cô ấy đều rất có cảm tình với cô. Cô ấy là một bác sĩ được nhiều người yêu mến. Còn David là người đàn ông dễ mến và là một kỹ sư có tài năng. Cả hai là một cặp hoàn hảo và không ai ngờ rằng cuộc sống của họ quá ngắn ngủi”.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI