Vợ chồng Châu Kiệt Luân: 'Thương nhau trước rồi thương con'

30/03/2019 - 13:18

PNO - Côn Lăng và ông xã vẫn lấy việc yêu thương, giáo dục con cái làm điều quan trọng, nhưng cũng không quên vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Để cùng nhau đi đến cuối con đường...

Năm 2015, mối tình giữa Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đánh dấu bằng đám cưới hoành tráng tổ chức tại Úc và Đài Loan, được gọi là hôn lễ cổ tích ở thời điểm bấy giờ. Khi ấy Châu Kiệt Luân bước sang tuổi 36, là một trong những cái tên có chỗ đứng vững trong làng giải trí Hoa ngữ. Côn Lăng chỉ vừa bước sang tuổi 22, sự nghiệp chưa có nhiều thành quả.

Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
 
Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới cổ tích của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng hồi năm 2015.

Họ yêu nhau từ năm 2010, khi Côn Lăng chỉ mới 17 tuổi. Trúng tiếng sét ái tình, Châu Kiệt Luân như mới yêu lần đầu. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian đưa đón, hẹn hò Côn Lăng. Nhiều lần bị bắt gặp nhưng thời gian đầu, cả hai bên đều phủ nhận mối quan hệ này.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, Châu Kiệt Luân không tin vào sự bền chặt của tình yêu, hôn nhân. Vì thế, những cuộc tình trước đó của anh đều kết thúc chóng vánh. Riêng Côn Lăng đã giữ được trái tim của chàng ca sĩ đào hoa. 

Hạnh phúc được yêu thương chưa kịp hưởng trọn vẹn, Côn Lăng lại phải đối diện với nhiều áp lực. Cô bỏ sang Mỹ để quên đi mọi chuyện, dự tính cho một hướng đi mới. Nhớ lại, Côn Lăng bộc bạch: “Đó là thời điểm rất khó khăn. Tôi luôn tự hỏi mình nên làm gì và không nên làm gì. Mối tình đó có nên tiếp tục nữa không?”.

Tuy nhiên, chỉ sang ngày thứ ba, Châu Kiệt Luân đã có mặt tại Mỹ để an ủi bạn gái. “Lúc đó, tôi hiểu người đàn ông này sẽ cùng mình đi đến cuối con đường”, Côn Lăng nhớ lại. 

Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
Nhan sắc cuốn hút của bà xã Châu Kiệt Luân. Năm nay Côn Lăng bước sang tuổi 26.

Năm 20 tuổi, Côn Lăng xuất hiện chính thức với tư cách bạn gái của Châu Kiệt Luân. Nữ người mẫu được bạn trai chăm chút hết mực, đi đâu cũng có tài xế riêng đưa đón. Châu Kiệt Luân cũng sáng tác một bài hát để dành tặng Côn Lăng. Có nhiều lý giải về bí quyết của Côn Lăng khi giữ được trái tim Châu Kiệt Luân, trong đó quan trọng nhất là việc cô yêu thương và vô cùng tôn trọng mẹ của nam ca sĩ.

... phải thương nhau trước rồi thương con

Sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân và bà xã chào đón con gái đầu lòng. Năm 2017, gia đình họ có thêm tiếng cười trẻ thơ khi một bé trai kháu khỉnh ra đời. Côn Lăng bận rộn với việc chăm sóc con cái, tạm gác sự nghiệp qua bên. Hạnh phúc khi được ông xã chiều chuộng, san sẻ trách nhiệm khiến cô hài lòng với cuộc sống hôn nhân. 

Trong một bài phỏng vấn mới nhất với một tạp chí, Côn Lăng cho biết vì đặc thù công việc, Châu Kiệt Luân không thể dành nhiều thời gian cho các con như mình. Nhưng khi có thời gian rảnh, anh đều dành hết cho lũ trẻ. Vì thế 2 con cũng rất quấn quýt cha. 

Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
Côn Lăng dành nhiều thời gian chăm chút gia đình khi đã làm bà mẹ 2 con.

Gần 10 năm qua, khi được hỏi về điều ngọt ngào nhất mà Châu Kiệt Luân từng làm, Côn Lăng nhớ ngay đến thời điểm cô vừa sinh con đầu lòng. Do sinh mổ và trùng thời điểm có nhiều sản phụ sinh con nên Côn Lăng phải ở trong một căn phòng khá nhỏ. Châu Kiệt Luân ở suốt bên cạnh chăm sóc vợ. Hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng nằm gọn trên chiếc giường xếp để canh từng giấc ngủ của vợ khiến Côn Lăng không thể quên. “Nếu muốn biết người đàn ông có thực sự tốt, tử tế hay không, hãy nhìn vào vợ anh ấy lúc đang mang thai”, Côn Lăng nói.

Chỉ với hành động nhỏ như thế đủ để Côn Lăng tin rằng Châu Kiệt Luân là lựa chọn đúng của cuộc đời mình. Trong một cuộc trò chuyện, cô cũng tự hào khi ông xã thường rửa chén đĩa, thay tã cho con... những việc tuy nhỏ nhưng giá trị rất lớn với người phụ nữ.

Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
Châu Kiệt Luân tháp tùng vợ tham dự show diễn của Chanel tại Paris năm 2018.

Từ khi trở thành bà xã của Châu Kiệt Luân, dù không có nhiều thời gian tập trung cho công việc nhưng danh tiếng, sự nghiệp của Côn Lăng lại có bước phát triển tốt hơn. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, quay quảng cáo. Đây cũng là quả ngọt cho nữ người mẫu khi trọn vẹn, hết lòng vì tình yêu, gia đình. Côn Lăng cũng tự nhận thấy bản thân trưởng thành hơn khi trở thành mẹ của 2 đứa trẻ. Ngoài xã hội, Côn Lăng mạnh mẽ, bản lĩnh trong công việc nhưng sau cánh cửa gia đình, cô là người vợ tháo vát, đảm đang.                                  

Nếu nhiều phụ nữ có xu hướng đặt con cái lên hàng đầu thì vợ chồng Châu Kiệt Luân lại có quan niệm khác biệt. Côn Lăng cho biết: “Chúng tôi đều đặt một nửa còn lại lên trên con cái. Anh ấy từng bảo rằng chính cách này sẽ là một ví dụ tốt nhất để bọn trẻ trưởng thành hơn, có ý thức hơn về sau này. Tôi từng có dịp trò chuyện với một diễn viên đàn chị, chị ấy cho biết đã dành hơn 10 năm để tập trung mọi tình cảm, sự quan tâm cho những đứa con. Đến khi chúng lớn dần, rời xa vòng tay cha mẹ, chị ấy và chồng muốn gần gũi nhau cũng khó bởi đã có khoảng cách trong ngần ấy năm. Vì thế, chúng tôi củng cố vững chắc mối quan hệ vợ chồng và cùng giáo dục, chăm sóc con cái trưởng thành”.

Đây cũng là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của Côn Lăng và Châu Kiệt Luân. Nam ca sĩ từng khiến khán giả thích thú khi dành những lời yêu thương cho vợ: “Anh thương em trước, rồi thương con. Vì em là mẹ của con anh, vất vả mang nặng đẻ đau sinh con cho anh…”.

Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
 
Vo chong Chau Kiet Luan: 'Thuong nhau truoc roi thuong con'
Chăm sóc con cái là quan trọng nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân không quên dành sự ưu tiên cho nhau để giữ lửa hạnh phúc. Họ thường xuyên đưa nhau đi du lịch khi có thời gian rảnh.

Nữ người mẫu cũng cho biết vợ chồng cô luôn đề cao sự tôn trọng dành cho con cái, dù chúng còn nhỏ. Cô và ông xã luôn mong muốn hai bé có cuộc sống bình thường, hạnh phúc và không phải chịu áp lực nào khi bố mẹ là người nổi tiếng. Nói về tương lai của các con, Côn Lăng tâm sự: “Khi có cha mẹ là người nổi tiếng, con cái phải chịu nhiều áp lực. Vì thế có người nghĩ đến việc trong tương lai đưa cả gia đình sang nước ngoài sinh sống. Tôi không có ý định đưa bọn trẻ đi nước ngoài, trừ khi cả gia đình thống nhất để cùng đi, còn không, tôi vẫn chọn cách ở lại nơi đây”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI