Xử lý hình sự 11 đối tượng trộm điện thoại trong show diễn của Châu Kiệt Luân

28/11/2018 - 06:00

PNO - Qua điều tra, cảnh sát cho biết băng nhóm này hoạt động trên toàn lãnh thổ Trung Quốc và thực hiện những hành vi tương tự.

Ngày 27/11, văn phòng công an thành phố Quý Dương (chi nhánh khu Quan Sơn Hồ), tỉnh Quý Châu đã đưa ra thông báo chính thức về vụ án nhiều khán giả bị trộm điện thoại khi tham gia đêm nhạc của Châu Kiệt Luân vào 2 ngày 17, 18/11. 

Sau khi đêm nhạc, công an thành phố Quý Dương đã phái một lực lượng đặc nhiệm thành lập chuyên án. Qua quá trình điều tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện nhóm tội phạm này xuất phát từ tỉnh Hồ Nam và có nhiều thành viên. Chúng thường tham gia các hội nghị, lễ hội, các đêm nhạc lớn trên khắp Trung Quốc để thực hiện hành vi trộm cắp. 

Xu ly hinh su 11 doi tuong trom dien thoai trong show dien cua Chau Kiet Luan
Tại đêm nhạc của Châu Kiệt Luân vào ngày 17 và 18/11, có nhiều khán giả bị trộm điện thoại.

28 điện thoại di động bị đánh cắp trong đêm nhạc của Châu Kiệt Luân đã được thu hồi sau đó.

Vào tối 17 và 18/11, Châu Kiệt Luân có đêm nhạc tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu do Guiyang Olympic Sports Center tổ chức. Khán giả bị đánh cắp điện thoại di động diễn ra trong lúc soát vé, khi vào bên trong đêm nhạc và ngay cả lúc đón xe. Vào giữa đêm nhạc, một nhóm bán đèn phát sáng xuất hiện khiến tình hình an ninh trở nên rối loạn. 

Một khán giả cho biết đã nhìn thấy một phụ nữ trung niên ăn cắp điện thoại tại khu vực sân khấu. Một khán giả nữ khác cho biết khoảng 19g40, trong lúc đang xếp hàng vào bên trong sân khấu thì điện thoại để trong túi áo khoác "không cánh mà bay". Sau buổi hoà nhạc, khoảng 22g20, cô đến đồn cảnh sát để báo sự việc. 

Vụ việc này cũng khiến Châu Kiệt Luân bị một số khán giả chỉ trích. Họ mang đêm nhạc của anh so sánh với đêm nhạc của Trương Học Hữu, nơi mà 31 tên tội phạm bị bắt hồi đầu tháng 11 năm nay. Ngoài ra, trong năm 2018, các đêm nhạc của Trương Học Hữu đã giúp cảnh sát tóm gọn gần 90 tên tội phạm. 

Xu ly hinh su 11 doi tuong trom dien thoai trong show dien cua Chau Kiet Luan
Các đêm nhạc của Trương Học Hữu giúp cảnh sát bắt hàng chục tội phạm trong năm 2018.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI