Vì sao gà mới của Khắc Tiệp Trương Mỹ Nhân ra đi?

28/01/2016 - 07:55

PNO - Nếu ở lại Mỹ Nhân cũng không thể vượt qua được cái bóng của Ngọc Trinh.

Được mệnh danh là “ông trùm chân dài”, Vũ Khắc Tiệp “nắm giữ” trong tay rất nhiều gà cưng là những người đẹp nổi tiếng nhất, nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, theo thời gian, có những người lựa chọn gắn bó với Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi, Lê Hà,… Nhưng cũng có người ra đi để tìm cho mình những phương trời mới như Phạm Ngọc Thạch, Thái Hà, Phan Như Thảo, Lan Hương…

Mới đây, Trương Mỹ Nhân chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chia tay với ông bầu Khắc Tiệp. "Từ nay em không còn trong ngôi nhà Venus nữa..., không phải gì cả chỉ là tôi muốn tập trung công việc riêng và học", cô nói.

Trương Mỹ Nhân là một trong số chân dài thuộc dàn "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô gái sinh năm 1995 từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, có cả thành công lẫn thất bại. Năm 2015, nhờ Khắc Tiệp, Trương Mỹ Nhân đoạt giải Vàng Liên hoan người mẫu trẻ châu Á 2015 (Festival Model Awards).

Vi sao ga moi cua Khac Tiep Truong My Nhan ra di?
Nếu ở lại Mỹ Nhân cũng không thể vượt qua được cái bóng của Ngọc Trinh.

Phải chăng, Trương Mỹ Nhân cũng muốn giống các đàn chị của mình là Phan Như Thảo, Ngọc Thạch chấm dứt với Khắc Tiệp, để bước sang trang giấy mới, tìm đại gia. Được biết, sau khi Như Thảo và Ngọc Thạch rời xa Khắc Tiệp đều đã tìm được hạnh phúc bên các đại gia giàu có.

Chồng của Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, vừa trẻ lại sở hữu trong tay bộ siêu xe nổi tiếng. Còn chồng của Như Thảo, Việt kiều Đức An cũng giàu có với khối tài sản hàng tỉ đồng.

Có lẽ Trương Mỹ Nhân quyết định du học Singapore để được như đàn chị, bởi dù sao nếu ở lại, Mỹ Nhân cũng không thể vượt qua được cái bóng của Ngọc Trinh. Bởi với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh là duy nhất, là số 1, nên chẳng ai có thể thay thế được cô. Chính vì thế, đó cũng là lý do chỉ có mình Ngọc Trinh ở lại với Khắc Tiệp lâu dài đến như vậy.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI