Ngọc Trinh, Phạm Hương được Khắc Tiệp yêu quý ngang nhau?

22/01/2016 - 07:58

PNO - Ngoài Ngọc Trinh, có lẽ người thứ hai ông bầu Khắc Tiệp yêu quý nhất có lẽ là Phạm Hương.

Được mệnh danh là “ông trùm chân dài”, Vũ Khắc Tiệp nắm giữ trong tay rất nhiều gà cưng là những người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nhưng trong số đó, ngoài Ngọc Trinh, có lẽ người thứ hai ông bầu Khắc Tiệp yêu quý nhất có lẽ là Phạm Hương, dù ông bầu này không lên tiếng cô là gà của mình.

Ngọc Trinh được Khắc Tiệp yêu quý, bảo vệ, nâng đỡ như thế nào thì chúng ta ai cũng rõ như ban ngày. Không chỉ luôn sánh bước bên nhau, Khắc Tiệp còn luôn coi Ngọc Trinh là số 1 của mình. Cả hai có hơn 7 năm gắn bó bên nhau. Những tưởng Ngọc Trinh là duy nhất, là số một, nhưng thời gian gần đây một số khán giả phát hiện người thứ 2 mà Vũ Khắc Tiệp yêu mến chính là Phạm Hương.

Không thường xuyên bên nhau như Ngọc Trinh, nhưng với Phạm Hương, Khắc Tiệp thể hiện từ đằng xa. Khi Phạm Hương đoạt ngôi vị  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khắc Tiệp đã vui mừng chúc Phạm Hương trên trang cá nhân của mình.

Khi Phạm Hương lên đường sang Mỹ tham dự, Khắc Tiệp cũng bày tỏ sự tự hào về Phạm Hương: "Trước ngày thi mình từng nói Phạm Hương là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Miss Universe và dường như Việt Nam không ai có thể hoàn hảo hơn... Là một người yêu cái đẹp và luôn quan tâm theo dõi Miss Universe nên có chút tự hào về đại diện Việt Nam". 

Ngoc Trinh, Pham Huong duoc Khac Tiep yeu quy ngang nhau?
Ngọc Trinh, Phạm Hương được Khắc Tiệp yêu quý ngang nhau?

Khi Phạm Hương tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã thân chinh sang tận Las Vegas, Mỹ để cổ vũ cho người đẹp. "Mang tình yêu Việt Nam đến với Miss Universe Vegas thẳng tiến, Phạm Hương em cố lên". Rõ ràng phải quan hệ thân thiết, quan trọng với nhau thế nào Khắc Tiệp mới đi cổ vũ như vậy.

Không những thế, trong bộ lịch năm 2016 của một hãng hàng không giá rẻ VietJet Air, Phạm Hương xuất hiện bên cạnh chân dài của Khắc Tiệp như Ngọc Trinh. 

Trong bộ ảnh này, Phạm Hương tạo dáng với bikini đỏ - vàng. Điều này chứng tỏ, Phạm Hương có mối quan hệ nhất định với ông bầu Khắc Tiệp thì mới xuất hiện chung trong bộ lịch này.

Trên trang cá nhân của mình, thi thoảng, Khắc Tiệp lại cập nhật tin tức về Phạm Hương, dù không nói nhiều nhưng ai cũng thấy rõ.

Dù không bao giờ nhận Phạm Hương là gà, nhưng rõ ràng, Vũ Khắc Tiệp luôn quan tâm, ủng hộ phía sau người đẹp. Phạm Hương và Khắc Tiệp có quan hệ và quan hệ thế nào chắc là bí mật của hai người.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI