Căn hộ The Sun Avenue và sự lựa chọn hoàn hảo của hoa hậu Đặng Thu Thảo

30/01/2015 - 15:04

PNO - PN - Nằm ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm thừa hưởng tất cả các hạ tầng và tiện ích của khu đô thi mới với mức giá phù hợp chỉ từ 1,68 tỷ đồng/căn, dự án The Sun Avenue đang được khách hàng và nhà đầu tư nhiệt tình đón...

edf40wrjww2tblPage:Content

The Sun Avenue - Sự đón đầu thông minh
Khách hàng và nhà đầu tư - người đang đi tìm nơi lý tưởng để an cư hoặc “săn” căn hộ cao cấp sẽ khó lòng cưỡng nổi The Sun Avenue bởi dự án sẽ đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng về một không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp. Với mục tiêu mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, Novaland đã quyết định chọn dự án có vị trí ngay sát Thủ Thiêm để khách hàng thỏa được mong muốn sống trong khu “Phố Đông” hiện đại nhưng giá mua chỉ bằng các dự án của Quận 2.

The Sun Avenue “Đại lộ Mặt trời” trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, là khu phức hợp Căn hộ - Thương Mại - Dịch vụ với hơn 1.400 căn trên 8 tòa tháp lộng lẫy, thiết kế nổi bật bởi sự thông thoáng của cây xanh và tầm nhìn xuyên suốt từng góc cạnh của mỗi tháp. Đặc biệt, diện tích căn hộ linh hoạt đáp ứng những tiêu chuẩn sống riêng biệt, hiện đại, thích hợp cho nhu cầu “an cư lạc nghiệp” lẫn đầu tư. Cư dân của dự án không chỉ được hưởng một không gian sống trong lành và tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại cao cấp, hồ bơi tràn hiện đại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, gym, spa…mà còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi mà các dự án tại đây đang dần được các nhà đầu tư trong và ngoài nước tập trung phát triển từng ngày để trở thành Khu đô thị hiện đại bậc nhất trong nước và khu vực.

Sức hút từ vị trí vàng tọa lạc trên trục chính kết nối Đông - Tây thành phố

Theo chia sẻ từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, một trong những khách hàng đầu tiên đến tham quan dự án: “Sau khi tìm hiểu và được tư vấn chi tiết hơn về dự án, tôi đã quyết định chọn căn hộ The Sun Avenue bởi dự án thỏa được các yêu cầu mà tôi tìm kiếm, không chỉ do thiết kế đẹp, hiện đại, tầm nhìn thông thoáng ra toàn cảnh mà còn bởi vị trí dự án có vị trí quá đẹp. Giữa The Sun Avenue và trung tâm Thủ Thiêm gần như không có sự khác biệt, chỉ mất 5 - 10 phút là đến trung tâm quận 1 cũng như dễ dàng đến các tỉnh thành khác thông qua các tuyến đường cao tốc đã được thông xe”.

The Sun Avenue là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1…góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố. Hơn thế nữa, việc chính thức thông xe giai đoạn 1 vừa qua của tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời gian di chuyển từ TP HCM đến các tỉnh miền Đông.

Nằm liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, nhưng căn hộ The Sun Avenue được Novaland giới thiệu với mức giá rất hợp lý, chỉ từ 1,68 tỷ đồng. Chính vì vậy, The Sun Avenue thực sự là dự án có vị trí vàng và giá thành phù hợp , đảm bảo những điều kiện tối ưu nhất cho sản phẩm bất động sản mà khách hàng và nhà đầu tư mong đợi và tìm kiếm.

Can ho The Sun Avenue va su lua chon hoan hao cua hoa hau Dang Thu Thao
Hoa Hậu Đặng Thu Thảo tham quan và tìm hiểu dự án The Sun Avenue. Ảnh

Can ho The Sun Avenue va su lua chon hoan hao cua hoa hau Dang Thu Thao
Với vị trí vàng cùng giá bán căn hộ chỉ từ 1,68 tỷ đồng/căn, The Sun Avenue hứa hẹn là nơi an cư, đầu tư lý tưởng của tất cả các đối tượng khách hàng

Đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng - Ngập Tràn Điều May”với nhiều giải thưởng “lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 08 3740 6655 - 0903 08 22 62

Website: www.novaland.com.vn

Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland tại TP.HCM
• Quận 2: 67 Đại lộ Mai Chí Thọ
• Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du
• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu
• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông
• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V6, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ
• Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI