Uyên Linh lần đầu nói về mối quan hệ với Dũng Đà Lạt

17/12/2014 - 17:14

PNO - PNO - Không lâu sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2010, Uyên Linh bị vướng vào tin đồn tình ái với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Im lặng trong chừng ấy năm, ngày 17/12, lần đầu tiên cô chia sẻ về mối quan hệ này khi giới thiệu album mới...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây cũng là abum mà Uyên Linh gần như công khai mối quan hệ thân thiết của hai người. Bởi đây là sản phẩm chung, các nhạc phẩm đều là sáng tác của Dũng Đà Lạt và album cũng do cả hai tự sản xuất. Uyên Linh cho biết, cô yêu tiếng đàn guitar của Dũng Đà Lạt, vì ngón đàn của anh rất tình.

"Người ta vẫn nói về chuyện đại gia và tiền bạc trong cuộc sống, nhưng nói thật, nếu tôi là một cô gái đẹp và tôi giàu có, tôi sẽ yêu người như anh Dũng hay anh Huy Tuấn, hay Hoài Sa... Tôi yêu tiếng đàn, yêu bài hát và làm gì với nó là chuyện riêng tư, tôi thấy mình không cần phải giải thích", Uyên Linh nói. 

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Vốn kiệm lời, nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, khi được hỏi rằng "album có tên là Ước sao ta chưa gặp nhau, nhưng giờ hai người gặp nhau rồi, có điều gì hối hận không?", anh hài hước cho biết: "Tôi không có gì hối hận, vì nói như âm nhạc của Đỗ Bảo thì Uyên Linh là người đàn ông của đời tôi".

Riêng Uyên Linh, cô cho biết đây là album rất có ý nghĩa với mình, vì mọi lẽ. Trong 7 bài hát của album có 5 bài anh viết tặng riêng cho cô. Việc thực hiện album bắt đầu từ giữa năm 2013. 

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Tại buổi ra mắt này, Uyên Linh cũng biểu diễn bài hát Ước sao ta chưa gặp nhau với sự đệm đàn của Dũng Đà Lạt. Cô hát thật tình cảm, và cả hai liên tục dành cho nhau ánh mắt trìu mến. Uyên Linh và Dũng Đà Lạt cũng nhận được nhiều câu hỏi về việc bên nhau sau thời gian dài và cùng nhau thực hiện sản phẩm lần này.

Cách đây vài năm, Ước sao ta chưa gặp nhau từng được nam ca sĩ Lê Hiếu thể hiện, và khi được hỏi thích bản thu nào hơn, một cách khéo léo, Dũng Đà Lạt cho biết: Tôi thuộc loại "hiếm muộn" nên con nào cũng yêu, con nào cũng quý, miễn sao nó lành lặn khỏe mạnh là được". Còn Uyên Linh nói về điều này với nhiều ẩn ý hơn: "Cái gì thuộc về mình thì trước sau gì cũng gặp, và giờ thì tôi đã gặp anh Dũng. Tôi cũng không chắc rằng tôi sẽ là người cuối cùng hát bài này, nhưng tôi hạnh phúc vì giờ đã gặp được nhau".

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Nếu như album đầu tiên cô phát hành 10.000 đĩa và được hưởng ứng nhiệt thành, thì lần này cô chỉ phát hành giới hạn 3.000 đĩa CD. Uyên Linh nói, số lượng hạn chế này cũng đặt lên cô một áp lực rất lớn về chất lượng, để ở một khía cạnh nào đó album đáp ứng được yếu tố "hiếm và quý".

Trong buổi ra mắt album thứ hai và nhiều ý nghĩa này, Uyên Linh cũng đón tiếp nhiều người bạn, người anh đến chung vui cùng mình. Trong đó, đạo diễn Quang Dũng đến từ rất sớm, và Uyên Linh gần như ôm chầm lấy vị giám khảo đã ủng hộ cô nhiều tại Vietnam Idol ngày nào. 

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Ngoài ra, nhạc sĩ Huy Tuấn, Đức Tuấn, Hoàng Quyên... cũng đến chia vui cùng hạnh phúc của cô.

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

Uyen Linh lan dau noi ve moi quan he voi Dung Da Lat

VÕ HÀ
Ảnh: N.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI