Tỷ phú Bill Gates rưng rưng nước mắt khi nói về chuyện ly hôn

13/07/2021 - 11:58

PNO - Tham dự hội nghị dành cho các ông trùm công nghệ và truyền thông mới đây, tỷ phú Bill Gates đã chia sẻ về việc ly hôn của mình.

 

Bill Gates những ngày tham dự hội nghị dành cho các tỷ phú
Ông Bill Gates những ngày tham dự hội nghị dành cho các tỷ phú công nghệ và truyền thông 

Tỷ phú Bill Gates đã chia sẻ về cuộc ly hôn của mình tại “trại hè dành cho các tỷ phú” vào tuần trước. Một người tham dự hội nghị này cho biết, trong một phiên họp “đầy cảm xúc”, nhà sáng lập Microsoft đã phải rơi nước mắt khi nói về việc ly hôn của mình.

Trong một phiên hỏi đáp sau cuộc nói chuyện về biến đổi khí hậu, người dẫn chương trình CNBC, Becky Quick, đã hỏi tỷ phú về cuộc ly hôn của ông với vợ là bà Melina, Bill Gates đã trả lời với giọng đầy xúc động, và như ngầm nhận lỗi về mình.

"Về cơ bản ông ấy ám chỉ việc ly hôn là lỗi của ông ấy. Bill Gates hơi xúc động khi nói chuyện và như thể đã rơi nước mắt", một người nói.

Trong cuộc nói chuyện này, tỷ phú Bill Gates không đề cập từ "ngoại tình" khi nói về việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Một người tham dự khác mô tả tình huống khi đó "rất xúc động".

Ông Bill và bà Melina Gates chia tya sau 27 năm bên nha
Ông Bill và bà Melina Gates chia tay sau 27 năm bên nhau

Vợ chồng Bill Gates khiến cả thế giới chấn động khi tuyên bố ly hôn hồi đầu tháng 5, sau 27 năm bên nhau. Mặc dù trong tuyên bố chung của họ là không thể tiếp tục đi chung con đường nhưng rất nhiều đồn đoán về các mối quan hệ cá nhân của tỷ phú công nghệ. Trong đó, nguyên nhân được xem là không thể cứu vãn cuộc hôn nhân khi bà Melina cảm thấy không thể chấp nhận về mối quan hệ giữa ông Bill Gates với tỷ phú "ấu dâm" Jeffrey Epstein.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail, NY Today

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI