Tuần lễ sách hay giới thiệu nhiều tựa sách đáng đọc

03/11/2018 - 07:00

PNO - Nhiều đầu sách về Sài Gòn cũng được giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Sài Gòn - TP.HCM (1698-2018).

Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM vừa tổ chức buổi ra mắt - giao lưu tác phẩm mới với tác giả Phạm Phương Thảo: cuốn Chuyện về ứng xử văn hóa (tại Đường sách TP.HCM). Đây là một trong những tựa sách mới được phát hành nhân dịp “Tuần lễ sách hay lần thứ 12” của đơn vị.

Tuan le sach hay gioi thieu nhieu tua sach dang doc
Nhiều đầu sách mới ra mắt bạn đọc

Bên cạnh đó, nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM cũng giới thiệu các đầu sách có giá trị: Nghìn năm bia miệng (Huỳnh Ngọc Trảng - Trương Ngọc Tường), Nguyễn Hiến Lê - con người và tác phẩm, Bóng chiều quê (Trần Bảo Định), Lòng người - Kokoro (Natsume Soseki - Đặng Lương Mô dịch)… Đặc biệt, nhiều đầu sách về Sài Gòn cũng được giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Sài Gòn - TP.HCM (1698-2018); đồng thời ra mắt bộ lịch bloc chủ đề Sài Gòn xưa và nay, giới thiệu những công trình kiến trúc lịch sử, những nét sinh hoạt văn hóa rất riêng của vùng đất này.

Tuan le sach hay gioi thieu nhieu tua sach dang doc
 

Một số tựa sách đáng chú ý khác: Người bị CIA cưa chân sáu lần (Mã Thiện Đồng), Đại tướng Mai Chí Thọ (Nguyễn Thị Ngọc Hải), Nhẹ bước lãng du (Nguyễn Chấn Hùng), Bước đường của cải lương (Nguyễn Tuấn Khanh), Milano - Sài Gòn: đang về hay sang (Trương Văn Dân), Salan đỏ, bãi Xanh (Văn Thành Lê), Hội An trong tôi (Trần Hoàng Đức)…

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI