Tử vi tháng 11/2017 của 12 cung Hoàng đạo

01/11/2017 - 07:00

PNO - Tử vi tháng 11/2017 của 12 cung Hoàng đạo, được dự báo là tháng của những sự dịch chuyển và đổi thay. Tất cả các Cung Hoàng đạo cần giữ sự lạc quan ngay cả trong tình huống khó khăn nhất.

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Đừng cố gắng gò ép mọi thứ đi theo khuôn khổ do bạn đặt ra. Đôi lúc phải để mọi việc diễn tiến tự nhiên, bạn phải học cách kiên nhẫn. Độc lập, mạnh mẽ, nhưng bạn cần khéo léo trong ứng xử.

Nếu có sự cộng tác khác ngoài công việc chính, bạn cũng đừng lơ là. Thành công của bạn ảnh hưởng khá lớn đến gia đình và hạnh phúc riêng. Ngoài yêu công việc, bạn còn phải biết yêu bản thân mình.

Tu vi thang 11/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 11/2017 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng này mang lại cho bạn nhiều thuận lợi, thành công. Điều quan trọng bạn cần có là sự chuyên nghiệp trong suy nghĩ, thực hiện và giải quyết vấn đề. Những chiến lược về tài chính cần được rà soát, điều chỉnh kịp thời nếu cảm nhận bất ổn.

Trục trặc có thể xảy ra vào giữa tháng, nhưng đừng quá lo lắng, bạn có đủ khả năng để giải quyết vấn đề. Lắng nghe cơ thể, đừng bỏ qua dấu hiệu bất ổn hoặc những đòi hỏi của cở thể. Tập yoga là giải pháp tốt để bạn giải tỏa áp lực.

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn bè rất tốt và luôn ở bên, nhưng bạn đừng lúc nào cũng làm phiền họ, cần nỗ lực hơn để giải quyết mọi việc bằng khả năng của mình. Đừng tốn thời gian cho những việc không liên quan đến mình.

Nửa sau của tháng, bạn nên chú ý hơn đến những điều sẽ thỏa thuận, ký kết. Hạn chế những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, đừng ngại “bắn” tín hiệu cho người bạn muốn đi xa hơn tình bạn.

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 11 có thể sẽ đặt bạn vào những cảm xúc, tình huống trái ngược. Bạn lúng túng trước những lựa chọn khác nhau. Mọi việc đều có cách giải quyết, miễn bạn đừng hấp tấp, hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Nếu làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ thành công trong tháng này. Nếu xảy ra mâu thuẫn với bạn đời, bạn cần dành  thời gian để giải quyết gút mắc. Tuyệt đối đừng so sánh các mối quan hệ.

Tu vi thang 11/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 11/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những vấn đề của gia đình và công việc có thể xảy ra cùng lúc. Dành thời gian dàn xếp mọi việc ổn thỏa, bạn mới có thể làm việc hiệu quả, hạn chế sai sót.  Tập trung, chủ động giữ bình tĩnh nếu có những sự cố bất ngờ xảy ra.

Bạn có sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cộng sự, đừng bỏ lỡ lợi thế đó khi giải quyết sự cố. Những người đang yêu cần chú ý hơn nữa đến cảm xúc của mình và để cảm xúc dẫn dắt trong lúc này. 

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn là người mạnh mẽ, độc lập nhưng sự mạnh mẽ có thể sẽ thay đổi trong tháng này. Từ vị trí đối đầu, bạn sẽ là người chủ động làm dịu tình hình, hướng đến thỏa hiệp và hợp tác.

Bạn cần cẩn trọng trong lời nói khi bàn về một vấn đề nào đó. Một đồng nghiệp hoặc đối tác có thể hiểu lầm ý tưởng của bạn, làm nảy sinh mâu thuẫn. Hãy là chính mình và bảo vệ quan điểm, ý tưởng của mình. Duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. 

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy giữ cho mình tinh thần vững vàng, lạc quan trước mọi vấn đề xảy ra. Đừng vì bất kỳ lý do gì mà buông bỏ những dự định, kế hoạch. Dân kinh doanh có thể sẽ gặp nhiều may mắn.

Với dân công sở, nếu quyết định thay đổi, bạn cần chuẩn bị kỹ năng mới cho công việc. Đừng chi tiêu mạnh tay, hãy trang trải nợ nần, các khoản vay tín dụng. Trong tình yêu, đừng để bị lệ thuộc vào người khác. 

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Dù là tháng khá may mắn nhưng đồng thời cũng có nhiều thay đổi với bạn. Đừng chủ quan, suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Dành thời gian kiểm tra lại tiến độ công việc, thực hiện những sửa đổi cần thiết để mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn.

Nếu đang tìm kiếm công việc mới, hãy thận trọng trước những lời mời hấp dẫn. Người yêu hoặc gia đình sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe, chế độ tập luyện, nên lựa chọn những khóa học phù hợp. 

Tu vi thang 11/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 11/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có thể sẽ phải nhận nhiều trách nhiệm hơn. Nếu thấy quá căng thẳng, phải tìm cách giải tỏa, xác định đây chỉ là tình trạng tạm thời. Làm việc có kỷ luật hơn, tập trung vào những thứ bạn có đủ khả năng giải quyết.

Bạn sẽ gặt hái được nhiều “lợi nhuận” khi vượt qua khó khăn. Dân công sở phải tránh xa những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực, dù bạn có liên quan hay không cũng chẳng được lợi lộc gì.

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dân kinh doanh sẽ trải qua khá nhiều thay đổi, nếu là người tự tin và luôn chủ động, bạn sẽ có được những bài học, trải nghiệm giá trị lẫn những khoản lợi nhuận hấp dẫn. Dân công sở có thể có những cuộc gặp gỡ bất ngờ với người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp của bạn.

Cuộc gặp gỡ có thể dẫn đến nhiều đổi thay theo hướng tích cực. Những bạn còn độc thân, đừng kỳ vọng vào những điều bất ngờ trong tháng này.  

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nỗ lực hết mình, bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn trong tháng này. Nếu không tìm được hứng thú trong công việc hiện tại, hãy nghĩ đến thay đổi.

Mở rộng khả năng chuyên môn, trang bị kỹ năng chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin hơn để bắt đầu những đổi thay. Cảm xúc của bạn có ảnh hưởng không nhỏ đến các thành viên trong gia đình, đừng mang những điều tiêu cực bên ngoài về nhà.

Tử vi tháng 11/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể bạn có những thay đổi trong suy nghĩ, quan điểm. Đừng tự trói buộc, nên cởi mở hơn khi nhìn nhận vấn đề. Công việc có thể không diễn tiến nhanh chóng như mong muốn, bạn sẽ đối mặt với những thách thức mới.

Hãy dùng điều đó làm động lực để tiến nhanh về phía trước. Làm chủ cảm xúc, lời nói trong mọi tình huống, tránh bị đánh giá là kẻ kiêu ngạo. Những bạn độc thân, tuyệt đối không đẩy mình vào những tình yêu phiêu lưu, mạo hiểm. 

Bảo Bình (theo Gotohoroscope & women)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI