Truyền hình thực tế dành cho vợ chồng

17/09/2014 - 08:46

PNO - PN - Một sân chơi truyền hình thực tế ca hát có tên Vợ chồng mình hát đã chính thức tuyển sinh cho mùa đầu tiên. Đây là chương trình thuần Việt, dành cho các cặp vợ chồng không phân biệt tuổi tác hay thành phần xã hội, nghề nghiệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Truyen hinh thuc te danh cho vo chong

Quỳnh Hương và Hồ Trung Dũng làm giám khảo vòng tuyển chọn Vợ chồng mình hát

Trong chương trình, họ sẽ song ca cùng nhau theo các chủ đề cố định. Để đăng ký tham gia, các cặp vợ chồng gửi một video clip hoặc bản thu âm, cùng một danh sách gồm mười bài hát thuộc nhiều thể loại mà họ có thể song ca cùng nhau. Một điều bắt buộc dành cho các cặp thí sinh là phải có ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. Vợ chồng mình hát sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 lúc 20g30 thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 9/10/2014. Cặp vợ chồng chiến thắng sẽ giành giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng một chuyến du lịch đến Venice, Italia.

Hai chương trình về Người dẫn chương trình

Sau mười mùa diễn ra, cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức đã bước vào vòng bán kết 1 với 48 thí sinh (TS), nhiều hơn 16 TS so với năm 2013. Năm nay, chương trình có nhiều điểm đổi mới như vòng chung kết sẽ có 12 TS thay vì 8, số đêm thi được truyền hình trực tiếp cũng tăng lên, tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng - cao nhất trong lịch sử cuộc thi… Vòng chung kết sẽ được phát sóng sáu đêm vào thứ Sáu hàng tuần trên HTV9. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra vào 24/10.

Song song đó, chương trình truyền hình thực tế về người dẫn chương trình với format thuần Việt là Gương mặt kế tiếp cũng được khởi động, dành cho các bạn trẻ độ tuổi 16-25. Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức đã chọn được 12 TS vào ngôi nhà chung. Tại mỗi vòng thi, các TS sẽ trải qua những thử thách khác nhau theo đủ hình thức: cá nhân, cặp đôi, đội nhóm. Ngoài ra, TS cũng sẽ được tương tác với nghệ sĩ hay khán giả ở bên ngoài… Chương trình phát sóng trên YanTV từ 16/9/2014.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI