Truy tìm bằng chứng phản bội của chồng

25/05/2022 - 05:28

PNO - 2 giờ sáng, chị nhận tin nhắn có vài tấm hình và những dòng chat mùi mẫn. Chị đọc xong thì thức trắng. Nhiều đêm nay, chị mất ngủ như vậy.

Chồng chị có bồ nhí, trước đến nay chị chưa từng dám nghĩ đến. Anh lịch thiệp, giỏi giang, biết quan tâm vợ. Chuyện ân ái trên giường anh cũng giỏi, hai người hòa hợp. Nếu tìm một lý do để anh mèo mỡ bên ngoài, chị chưa tìm được.

Nhưng như bạn chị nói, đến cả ngọc còn có vết, huống gì chồng chị. Nhìn thì thấy anh rất hoàn hảo, chỉ đến khi biết anh ngoại tình, chị mới sốc cực độ. Đằng sau vẻ bề ngoài thương yêu vợ con, anh còn sống một cuộc đời khác.

Chị thuê dịch vụ theo dõi anh, không chỉ theo dõi cả cuộc sống thường ngày mà thuê cả người theo dõi anh trên mạng. Anh ngoại tình rất kín kẽ, không mảy may khiến vợ con nghi ngờ.

Người anh mê là một phụ nữ bình thường, nhan sắc bình thường, công việc cũng bình thường nốt. Nhiều khi chị thắc mắc liệu có phải anh đã chán chị ở thuở cơ hàn, hoặc chán chị ở thời điểm hiện tại đầy xông xáo giỏi giang, nên anh thèm một người chỉ an tĩnh thích cắm hoa, trồng cây, nghe nhạc cổ điển như cô ấy?

Đằng sau vẻ bề ngoài thương yêu vợ con, anh còn sống một cuộc đời rất khác (Ảnh minh họa)

Đằng sau vẻ bề ngoài thương yêu vợ con, anh còn sống một cuộc đời rất khác (Ảnh minh họa)

Ngày đầu tiên, chị nhận về một đoạn video anh dắt tay người phụ nữ kia ra khỏi quán cà phê. Trước khi tiễn người đó lên taxi, anh còn hôn lên má cô ta một cái hôn rất ngọt. Khi ấy là 3 giờ chiều, cái giờ mà đáng lẽ anh đang miệt mài nơi công sở.

Ngày thứ hai, anh đi làm thật, không ghé vào khách sạn, cũng chẳng đi cà phê. Nhưng đến giờ cơm trưa, có người gửi món ngon cho anh đến chỗ làm. Chị biết hôm ấy anh ăn miến xào cua - một món đáng lẽ chỉ có những người thân nhất với anh mới biết anh thích.

Cuối tuần đó anh vẫn ở nhà, vẫn đưa vợ con đi chơi, nhưng tối về anh gửi hàng chục tin nhắn mùi mẫn cho người tình, nói rằng anh muốn thứ Hai được ngủ bên cô ta.

Và rồi sáng hôm sau anh bảnh bao quần áo nói với vợ rằng phải đi họp sớm. Ngay sau đó anh lái xe đưa người ta xuống tận Vũng Tàu, nghỉ ngơi và ngủ cùng nhau thỏa thuê. Đến 10 giờ tối, anh về, người mềm ra vì mệt và nói chỉ muốn ngủ một giấc sau một ngày làm vất vả.

Chị đau đớn vì những lừa dối ấy.

Đêm nay, chị lại nhận về những đoạn chat của anh và bồ nhí. Chị mất ngủ, còn anh say giấc ngon lành. Chị không hiểu chính mình vì sao phải điên cuồng đi tìm những bằng chứng chồng ngoại tình như thế. Chị ước giá như chị tìm những thứ này để lạnh lùng ra tòa, để giành quyền nuôi con, để chọn tài sản…

Vậy mà sau tất cả, chị chỉ mong một điều rằng anh chưa từng phản bội chị, hai người còn có những đứa trẻ, bỏ chúng ở đâu trong những tính toán chia tay?…

Anh gửi hàng chục tin nhắn mùi mẫn cho người tình, nói rằng muốn được ngủ bên cô ta (Ảnh minh họa)

Anh gửi hàng chục tin nhắn mùi mẫn cho người tình, nói rằng muốn được ngủ cùng cô ta (Ảnh minh họa)

Chị nằm suy nghĩ mãi đến gần sáng. Nghĩ thấu rồi chị dậy sớm hơn thường lệ, chải lại tóc, trang điểm nhẹ nhàng. Chị cặm cụi ngồi viết một lá thư. Đáng lẽ chị viết một lá đơn, nhưng chị muốn chậm lại một chút. Bởi chị biết mình còn yêu anh và còn thương các con quá đỗi.

Lá thư ấy chỉ vài dòng ngắn gọn, rằng chị đã biết mọi chuyện, rằng chị cho anh nghĩ thật kỹ. Chị sẽ đi nghỉ dưỡng đâu đó 3 ngày. Khi trở về, chị mong có một quyết định thật lòng từ anh.

Khoảng 7 giờ sáng, anh gọi chị hơn 10 cuộc. Chị không nghe, chị đã rời Sài Gòn rồi, lòng chị cũng tạm xa anh. Tất cả những thời khắc chị theo dõi, đi tìm bằng chứng ngoại tình của chồng, chị đã không còn muốn giữ.

Rồi chị sẽ trở về, và mọi chuyện có kết cục thế nào, chị cũng sẽ mạnh mẽ đi tiếp. Sau cả tháng trời có trong tay mọi bằng chứng chồng phản bội, chị chỉ muốn xóa sạch mà bình yên.

Có thể sau những ngày này, chị và anh sống tiếp cùng nhau. Cũng rất có thể đây là những ngày cuối cùng họ còn là vợ chồng...

T.Thảo

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • may 25-05-2022 09:50:46

    Vấn nạn chung của xã hội hiện nay mốt ngoại tình của tất cả đàn ông . Họ cho rằng ngoại tình là chuyện đương nhiên ai cũng thế miễn sao không ruồng rẫy vợ con. Xã hội giờ là thế . Có thể bây giờ chị vẫn chưa buông tay nhưng đến một ngày nào đó khi nỗi đau ngày một lớn tự khắc chị sẽ biết làm gì. Hãy luôn yêu bản thân mình chị nhé!

    • Đặng Thành Báu

      Không chỉ có đàn ông mà phụ nữ thời nay cũng ngoại tình không kém gì .

  • nhím nhím 25-05-2022 08:56:47

    Nếu không biết thì sẽ không đau, biết rồi thì sẽ bị ám ảnh mãi mãi và đau đớn mặc dù vẫn sống cùng nhau, sẽ không bao giờ trở về được như lúc ban đầu nữa.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI