Truy bắt nhóm “giang hồ” dùng hung khí xông vào nhà đánh người

07/09/2020 - 14:25

PNO - Qua trích xuất camera an ninh ở khu vực, công an đã xác định được nhóm “giang hồ” cầm hung khí xông vào nhà đánh người.

Ngày 7/9, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho hay, đang khẩn trương truy bắt nhóm “giang hồ” cầm hung khí xông vào nhà đánh đập khiến anh V.H.V. (sinh năm 1973, ngụ quận Gò Vấp) bị thương

 

Nạn nhân với thương tích trên người.
Nạn nhân với thương tích trên người

Theo điều tra, tối 4/9, anh V. và vợ con đi sinh nhật trở về nhà thì L.M.S. cùng khoảng 10 đối tượng khác chạy xe máy tới, gõ cửa nhà anh V.

Anh V. ra mở cửa, S. hỏi: “Mày nói gì với Quang Chùa để tụi nó chém nhau?”. Anh V. nói không biết Quang Chùa là ai và có sự hiểu nhầm ở đây. S. cùng nhóm đối tượng cầm hung khí, gậy… xông vào đánh đập anh V., dù anh V. tìm cách giải thích, kêu cứu.

Hai người con của anh V. (cháu 12 tuổi và 4 tuổi) thấy cha bị đánh nên chạy ra gào khóc. Nhóm này vẫn tiếp tục đánh cho tới khi anh V. gục rồi nhanh chóng tẩu thoát. Người thân đưa anh V. đi cấp cứu và báo công an. 

 

Hình ảnh từ camera an ninh ghi nhận vụ việc.
Hình ảnh từ camera an ninh ghi nhận vụ việc

Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng.

Người thân của anh V. cho biết sau khi trình báo sự việc thì thường có một nhóm đối tượng lạ xuất hiện; gia đình anh V. cũng nhận nhiều lời đe dọa từ người lạ nếu làm lớn chuyện.

Chí Thanh - Viết Phóng 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI