Bắt giữ cặp vợ chồng đóng phim giang hồ Phú Lê

06/08/2020 - 18:43

PNO - Vợ chồng Phú Lê vừa bị công an TP. Hà Nội bắt giữ để phục vụ công tác điều tra, liên quan đến vụ việc cố ý gây thương tích.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai vừa tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê về vụ cố ý gây thương tích.

Trước đó, chị Trần Thị Đào (được biết đến với biệt danh "hot girl xăm trổ") đến cơ quan công an trình báo về việc gia đình chị vừa bị một nhóm đối tượng hành hung tại nhà, ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Chị Đào cho biết, vụ ẩu đả khiến mẹ ruột và dì của chị phải nhập viện điều trị.

Phú Lê và vợ Thuý Kiều bị công an TP Hà Nội bắt giữ hôm 5/8.
Phú Lê và vợ là Thuý Kiều bị Công an TP. Hà Nội bắt giữ hôm 5/8

Khi khai báo, chị Đào nói từng quen biết vợ chồng Phú Lê từ sau một sản phẩm hài chiếu mạng vào năm 2017. Vì quen biết nên chị Đào và Thuý Kiều (vợ của Phú Lê) có hợp tác làm ăn. Sau đó, chị Đào tách ra làm riêng. Hành động này của chị Đào khiến vợ chồng Phú Lê không hài lòng, nhiều lần lời qua tiếng lại.

Ngày 18/7, sau khi chị Đào bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân, phía vợ chồng Phú Lê có nhiều hành động đe doạ, cho biết sẽ truy tìm, hành hung. Trưa 3/8, một nhóm thanh niên lạ mặt tìm đến nhà mẹ đẻ chị Đào gây rối, ẩu đả.

Vợ chồng Phú Lê được biết đến qua một số sản phẩm phim giang hồ chiếu mạng trên YouTube. Phú Lê có ra mắt một số ca khúc về tình nghĩa anh em trong giang hồ. Trong các phim thực hiện, vợ chồng Phú Lê luôn xây dựng kịch bản theo hướng tốt cho hình ảnh của cả hai.

Tham gia phim của vợ chồng Phú Lê còn có nhiều giang hồ cộm cán khác, trong đó có Đường Nhuệ. Tháng 4/2020, Đường Nhuệ và vợ bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI