Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương Võ Việt Chung: ‘Đặng Thu Thảo là người vô ơn’

29/10/2017 - 19:41

PNO - Trước nhận định của Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, rằng cô cảm thấy vương miện của mình mất giá trị khi tân hoa hậu là một người không xứng đáng, NTK Võ Việt Chung cho rằng đây là một phát biểu của người kém cỏi.

* Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng cô cảm thấy vương miện mà mình từng nhận mất giá trị khi tân hoa hậu là một người từng phẫu thuật thẩm mỹ. Anh nói gì về điều này?

Thảo rất tệ khi nói như thế. 3 năm trước, khi Thảo đăng quang cũng có rất nhiều người bàn tán về nhan sắc Thảo, về việc Thảo có xứng đáng hay không… chẳng khác gì Ngân Anh bây giờ. Lý ra, là người từng rơi vào tâm điểm của dư luận ở hoàn cảnh tương tự, Thảo phải là người cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với Ngân Anh mới đúng, đằng này cô ấy lại đi chê bai, bỉ bôi.

Truong BTC Hoa hau Dai duong Vo Viet Chung: ‘Dang Thu Thao la nguoi vo on’
Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương gây tranh cãi

Đọc những lời đó của Thảo tôi rất tức giận, cảm giác của tôi về Thảo là Thảo rất vô ơn. 3 năm qua Thảo đồng hành cùng tôi, khi tổ chức mùa thi năm nay tôi cũng xem Thảo là người của ban tổ chức. Vậy mà chỉ sau 1 đêm, khi chiếc vương miện cũ vẫn còn nóng trên đầu Thảo, Thảo đã nói những lời không hay này. Những điều này cho thấy Thảo không xứng đáng với chữ “hoa hậu” 3 năm qua.

 HH Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo: ‘Anh Võ Việt Chung không hề giúp đỡ tôi, sao nói tôi vô ơn?’

* Nhưng vì sao trong đêm chung kết, anh và nhà tài trợ lên trao vương miện cho tân hoa hậu chứ không phải là Đặng Thu Thảo như lý ra phải thế?

Cái này phải hỏi lại Thảo. Mọi người xem lại clip lúc trao giải đi, sẽ thấy lúc đó tôi chần chừ và loay hoay như thế nào, vì tôi chờ mãi không thấy Thảo lên sân khấu. Tân hoa hậu thì tay cần hoa đi vòng vòng mà không có vương miện, tôi thì ngăn đem vương miện ra vì để chờ Thảo cùng lên trao. Cho đến khi bên trong hậu đài người ta nhắc “sóng chỉ còn vài phút nữa thôi nha anh” tôi mới đành ra dấu đem vương miện ra.

Khoảnh khắc đội vương miện của Ngân Anh:

Trước đó, tôi đã dặn đi dặn lại Thảo là "nhớ mặc thật đẹp để lên trao vương miện cùng anh". Trong các cuộc họp với nhà tài trợ vương miện tôi cũng nói rõ Thảo sẽ lên trao cùng tôi và nhà tài trợ, vậy mà khi đó thì không thấy Thảo đâu.

Tôi là người sáng lập, đứng ra tổ chức cuộc thi, tôi muốn cuộc thi của mình phải chuyên nghiệp hơn ai hết.

Khi tôi lên sân khấu, Thảo đã đổi chỗ ngồi so với vị trí ban đầu nên tôi cũng không nhìn thấy Thảo đâu. MC thì lại quên đọc tên Thảo, tuy nhiên nếu Thảo thật sự là người có trách nhiệm thì Thảo sẽ tự biết làm gì lúc đó. Trước đó Thảo gần như là người của ban tổ chức còn gì, và tôi đã dặn tới dặn lui còn gì.

Thảo đâu mất, để rồi sau đó Thảo bỉ bôi kết quả của tân hoa hậu. Thật lòng là tôi rất thất vọng về Thảo.

* Không chỉ Đặng Thu Thảo, rất nhiều người cho rằng nhan sắc tân hoa hậu thật sự không nổi bật, ít nhất là không hơn những người được trao danh hiệu thấp hơn…

Khán giả chỉ xem đêm chung kết với 2-3 tiếng đồng hồ, còn chúng tôi đồng hành cùng các em 2-3 tháng, cái mà chúng tôi thấy nhiều hơn rất nhiều so với khán giả thấy. Hơn nữa, đây là kết quả mà ban giám khảo chấm chứ không phải ban tổ chức. Ban giám khảo có người thích Ngân Anh có người không, nhưng điểm chung cuộc thì cô ấy cao hơn những em khác, mà điều đó thì ban tổ chức đâu can thiệp được.

Riêng với tôi, tôi thấy Ngân Anh xinh. Cô ấy bị mắc lỗi trang điểm trong đêm chung kết, nó làm môi của cô ấy trông như bị vêu lên. Mọi người cứ xem lại hình ảnh của Ngân Anh ở các phần thi khác, hoạt động khác sẽ thấy, bạn ấy rất đẹp- một vẻ đẹp trong veo.

Truong BTC Hoa hau Dai duong Vo Viet Chung: ‘Dang Thu Thao la nguoi vo on’
Ngân Anh ở phần thi bikini. Trưởng BTC cuộc thi, NTK Võ Việt Chung, cho biết Ngân Anh bị lỗi trang điểm ở đêm chung kết. Ở các phần thi trước, nhan sắc của cô rất khác.

Đó là chưa kể Ngân Anh có rất nhiều điều khác phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Cô ấy giỏi tiếng Anh và Pháp- điều quan trọng cho mục tiêu đồng hành cùng các hoạt động vì môi trường trong và ngoài nước. Cô ấy có thân hình đẹp theo kiểu năng động, khoẻ khoắn phù hợp với cuộc thi.

* Vậy còn về việc Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Không ai mà không có lỗi lầm cả. 2-3 năm trước, có thể suy nghĩ khi ấy còn dại dột nên Ngân Anh có độn mũi, tuy nhiên trước khi tham gia cuộc thi Ngân Anh đã tháo ra. Nói một cách khác, khi đến với cuộc thi, nhan sắc của Ngân Anh là tự nhiên. Vậy thì có lý do gì để chúng tôi không đồng ý cho cô ấy dự thi?

* Cám ơn anh đã chia sẻ!

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI