Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh: ‘Trước kia tôi có sửa mũi’

29/10/2017 - 07:49

PNO - Tân ‘Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017’ thừa nhận từng độn mũi nhưng đã chỉnh lại trước khi tham gia cuộc thi. Để chứng minh, cô đã chụp X-quang mũi và nộp kết quả cho BTC.

Tối qua (28/10), chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã tìm được chủ nhân. Đó là sự lên ngôi của người đẹp Lê Âu Ngân Anh đến từ TP.HCM. Kết quả này vô cùng bất ngờ bởi trong top 5 chung cuộc, Ngân Anh có phần thi ứng xử kém khi liên tục nói vấp và phát âm tiếng Anh không chuẩn. 

Hoa hau Dai duong 2017 Ngan Anh: ‘Truoc kia toi co sua mui’
Từ trái sang: Á hậu 2 Thanh Ngân, Hoa hậu Ngân Anh và Á hậu 1 Diệu Thuỳ

Trước kết quả khiến dư luận xôn xao, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô chấp nhận điều đó: “Dư luận có nhiều quan điểm khác nhau để đánh giá một người chiến thắng nên mọi người tranh cãi rất bình thường”. Người đẹp cho biết giữa cô và Diệu Thuỳ (Á hậu 1), ai cũng xứng đáng đăng quang.

Thậm chí, cô còn khá tự tin trước tin đồn mua giải: “Ngay từ đầu cuộc thi, tôi đã là một trong những ứng cử viên sáng giá. Tôi có sự hoàn thiện từng ngày, có vốn ngoại ngữ tốt. Tôi tự tin mình có sắc vóc nổi bật, một gương mặt xinh xắn. Những điều này đã giúp tôi có khả năng đăng quang, chứ không cần mua giải”.

Hoa hau Dai duong 2017 Ngan Anh: ‘Truoc kia toi co sua mui’
Giới truyền thông đặt ra nhiều vấn đề liên quan đến tân hoa hậu như tin đồn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ...

Nói về phần thi ứng xử khá tệ nhưng vẫn đăng quang, Ngân Anh lý giải: “Trong phần thi ứng xử tôi có căng thẳng. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người đã nắm được ý và thông điệp mà tôi truyền tải. Tôi đã nói đủ, trả lời hết các phần theo yêu cầu. Câu hỏi của tôi có phần về ngoại ngữ nên tôi rất tự tin”. Cô cũng khẳng định câu hỏi là bốc thăm nên rất ngẫu nhiên và không hề có sự sắp đặt nào cả.

Video clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Ngoài ra, tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 còn dính nghi vấn đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trước vấn đề này, Ngân Anh cho biết: "Tôi thừa nhận mình từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Đúng, tôi từng độn mũi, tuy nhiên, tôi đã rút mũi trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017. Tôi hiểu pháp luật Việt Nam không cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ thi hoa hậu. Tôi sẵn sàng đưa ra hình ảnh để chứng minh điều này. Khi tôi tháo đệm mũi, có để lại sẹo nên một số thí sinh có tố tôi với ban tổ chức. Sau đó, tôi đã chụp phim X-quang, gửi lên ban tổ chức và được chấp thuận. Tôi nghĩ khi tháo đệm mũi ra thì mũi tôi vẫn là tự nhiên”.

Hoa hau Dai duong 2017 Ngan Anh: ‘Truoc kia toi co sua mui’
Lê Âu Ngân Anh thừa nhận từng độn mũi nhưng đã tháo ra trước khi đi thi hoa hậu

Ngay sau khi đêm trao giải kết thúc, ban giám khảo và ban tổ chức được tìm kiếm để chia sẻ thêm về cuộc thi. Tuy nhiên, khác với các cuộc thi khác từ trước đến nay, tất cả đều từ chối, né tránh những câu hỏi từ giới truyền thông.

Thụy Khuê
Ảnh: Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI