Triệu tập côn đồ hành hung người dân ở chung cư 4S Riverside Garden

13/12/2015 - 07:49

PNO - Công an quận Thủ Đức đã triệu tập 7 đối tượng được cho là có mặt trong vụ gây rối và hành hung cư dân sống ở chung cư 4S Riverside Garden.

Chiều tối ngày 12/12, trao đổi với Phunuonline qua điện thoại, một đại diện lãnh đạo công an quận Thủ Đức cho biết, hiện cơ quan công an đã triệu tập 7 đối tượng có liên quan đến vụ gây rối, đánh người dân sống ở chung cư 4S Riverside Garden vào chiều cùng ngày.

Trieu tap con do hanh hung nguoi dan o chung cu 4S Riverside Garden
Côn đồ vụ gây rối, đánh người dân sống ở chung cư 4S Riverside Garden. (Ảnh do ban quản trị chung cư 4S Riverside cung cấp)

Một nguồn tin của chúng tôi tại công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết, trước vụ việc côn đồ tấn công khiến người dân đổ máu tại chung cư 4S Riverside Garden, đã có một số vụ tranh chấp tại khu vực chung cư này. Tuy nhiên, các lần trước chưa xuất hiện các đối tượng côn đồ manh động.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, chiều 11/12, tại chung cư 4S Riverside (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) đã xảy ra xung đột giữa những người của chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng Thành Trường Lộc và cư dân chung cư, khiến một số người dân bị côn đồ hành hung đổ máu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thời gian gần đây tại chung cư 4S Riverside, người dân chung cư đã yêu cầu tháo dỡ công trình hồ bơi xây trái phép trên đất hành lang bảo vệ kênh rạch, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư phải có phương án tái lập mặt bằng, thời gian thực hiện… nhưng chủ đầu tư chưa có phương án.

Trieu tap con do hanh hung nguoi dan o chung cu 4S Riverside Garden
Ông Phan Thế Tú bị đánh chảy máu. (Ảnh do ban quản trị chung cư 4S Riverside cung cấp)

Từ những tranh chấp này nên chiều ngày 11/12, đại diện chủ đầu tư dẫn theo một nhóm 6 người đến phá khóa cổng sau chung cư, nhiều người dân đã đến ngăn cản thì bị nhóm người giang hồ xịt hơi cay và tấn công. Vụ xung đột đã làm ông Phan Thế Tú (60 tuổi) bị thương khá nặng ở phần đầu.

Nhận được tin báo về vụ xung đột, Công an phường Hiệp Bình Chánh và công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến tối ngày 12/12, công an đã chính thức triệu tập 7 người có liên quan đến vụ ẩu đả nói trên.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI