Trào lưu kính mát che trọn khuôn mặt thời đại dịch

22/10/2021 - 15:11

PNO - Những chiếc kính mát ngoại cỡ đã xuất hiện từ lâu nhưng mới đây, công ty Nhật Bản ZGHYBD đã đưa xu hướng thời trang này lên đỉnh cao với mẫu kính che toàn bộ khuôn mặt người đeo.

 

ẫu kính được dự báo sẽ trở thành trào lưu mới trong những năm tới - ẢNH: ODD
ẫu kính được dự báo sẽ trở thành trào lưu mới trong những năm tới - ẢNH: ODD

Thành thật mà nói, thật khó để phân biệt chiếc kính do ZGHYBD thiết kế là kính che mặt hay kính mắt bởi một mặt, nó bao phủ toàn bộ khuôn mặt, giống như một chiếc mặt nạ che mặt; mặt khác, nó có một thấu kính phân cực khổng lồ và khung trượt phía sau tai, như kính mắt truyền thống. Đây là một trong những chiếc kính kỳ lạ nhất mà ta từng thấy. Nó không chỉ che giấu đôi mắt mà còn che hầu hết khuôn mặt người đeo, bao gồm cả mũi và miệng.

Được làm bằng polycarbonate chất lượng cao, chiếc kính có hình dáng kỳ lạ này được cho là có thể chịu được áp lực mà không bị biến dạng. Ngoài ra, nó có đặc tính chống sương mù, chống gió và chống bụi. Thêm vào đó, như bất kỳ loại kính mát nào khác, nó cũng có khả năng chống tia cực tím.

Thiết kế che toàn bộ gương mặt còn mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn so với kính thông thường hoặc kính bảo hộ. Mẫu kính này có thể giúp người đeo chống lại các giọt bắn, bụi, dầu, thậm chí cả khói. Thế nhưng, khả năng chống tia cực tím có lẽ vẫn là chức năng quan trọng nhất của mẫu kính này, ít nhất là đối với những người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho việc thoa kem chống nắng.

Mẫu kính này được cho là khá phù hợp với những người nổi tiếng khi họ muốn ra đường mà không thu hút sự chú ý của công chúng. 

Tú Quyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI