Trấn Thành mất khôn vì Hari Won có đáng?

01/05/2016 - 18:44

PNO - Mới đây, trả lời phỏng vấn, Trấn Thành thừa nhận mình đã mất khôn khi  công kích lại phóng viên khi chụp ảnh anh và Hari Won.

Sau vụ lùm xùm không đáng có, từ một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích và mến mộ, Trấn Thành đã nhận không ít lời chỉ trích. Hình ảnh anh xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng không ít vì Hari Won.

Cũng theo Trấn Thành, sau khi mọi việc kết thúc và hồi tưởng lại, anh một lần nữa nhắc lại nỗi đau mà Hari phải chịu đựng, những mong tìm sự đồng cảm thương xót của khán giả?

Hari khóc rất nhiều, bị khủng hoảng như một người điên, cô mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo...Trấn Thành chia sẻ.

Nam danh hài cũng giúp người yêu phân trần, vì một chuyện không hề muốn công khai, bị chụp lén mà phải công khai, tự nhiên Hari Won bị đẩy xuống tận cùng. Nếu sự thật không được công khai thì bản chất vẫn là như vậy. Người hâm mộ có phản ứng thái quá cũng là đang giúp Hari Won nhìn nhận đúng về con người thật của mình mà thôi.

Tran Thanh mat khon vi Hari Won co dang?
Hình ảnh thân mật của cả hai bị chụp lén làm dậy sóng showbiz một thời gian dài.

Kết thúc mối quan hệ 9 năm với Rapper Đinh Tiến Đạt, chưa được bao lâu đã có ngay người mới. Nếu không công khai mà lén lút qua lại với Trấn Thành thì hình ảnh Hari Won sẽ càng trở nên tệ hơn trong lòng khán giả!

Tran Thanh mat khon vi Hari Won co dang?
Những cử chỉ Hari Won chủ động và tự nguyện thân mật chứ hoàn toàn không giống mất kiểm soát như cô từng phân trần trước dư luận.

Với một người phụ nữ hơn tuổi, nhan sắc không quá xuất sắc như Hari, và đến với mình chóng vánh ngay sau khi kết thúc một mối tình dài đằng đẵng, Trấn Thành mất khôn vì một người phụ nữ như vậy có đáng?

Dẫu biết rằng người đang yêu thì không có lý do, họ cũng không tỉnh táo để nhìn nhận thấu đáo vấn đề một cách đúng đắn, tuy nhiên, vào thời điểm đó, không ít người cảm thấy tiếc cho Trấn Thành.

Tran Thanh mat khon vi Hari Won co dang?
Hiện tại, cặp đôi này đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng để đổi lấy mối tình này, Trấn Thành đã phải trả cái giá khá đắt, ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của nam danh hài.

Trong quá trình trả lời phỏng vấn, Trấn Thành bộc lộ quan điểm với phóng viên: "Thử hỏi ai có tài mà không có tật".

Trước đó, danh hài cũng vướng phải scandal khi cover lại tác phẩm kịch Tô Ánh Nguyệt. Dư luận cũng như báo giới lên án chỉ trích anh không ít khi làm xấu hình ảnh nhân vật.

Trấn Thành kêu oan, và nói đây là một vở hài kịch, là Tô Ánh Nguyệt remix, tái chế lại chứ không phải bản gốc. Hơn thế, Trấn Thành còn khoe lượt xem cao, nghĩa là tác phẩm của anh... không phải thất bại.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI